~oOo~
"Thiên Tỉ, đây là Tiểu Khải. Cũng tức là chồng tương lai của con."
....
Cái gì chồng....?
....
"HẢ Ả Ả Ả!!!!????"
Dịch Dương Thiên Tỉ cự tuyệt sự thật. Mẹ cậu vô duyên vô cớ nhặt về một người nói là được thần linh chỉ định bắt buộc cậu phải kết hôn cùng. Còn nói nhất định vào năm 24 tuổi hai người phải ở cạnh nhau, tuyệt đối không rời!
WTF!?
Nhìn tên 'chồng' kia với style quê lúa một cục, gương mặt giấu sau lớp kính dày cộp sao có thể hợp với cậu sao? Thần linh gì cậu đây cũng chấp hết, không kết hôn chính là không kết hôn!!!
Vương Tuấn Khải khuôn phép mẫu mực đứng đối diện cậu cất tiếng chào hỏi: "Thiên Tỉ, rất vui được gặp em!" Còn cười cong mắt phượng.
Dịch Dương Thiên Tỉ mặt ba vạch hắc tuyến chảy dài.
Đây chính là ác mộng!
"Con không lấy, con không lấy, con không lấy!!" Cậu đấp bàn hùng hổ tuyên bố, thần tượng thế hệ mới đang nổi như cậu không thể làm chuyện này được!
Thấy biểu hiện kích động của cậu, Vương Tuấn Khải không những chẳng hề tức giận mà ngược lại còn rất ôn nhu giải thích: "Cái này em không có cách lựa chọn, từ bây giờ nếu chúng ta ở xa nhau thì sẽ bị thần linh trừng phạt."
Ông đây theo chủ nghĩa duy vật, ok?
Dịch Dương Thiên Tỉ mặc kệ người nọ, tức giận đùng đùng bỏ đi. Đến chân cầu thang đột nhiên bị dội cho một xô nước lau nhà, chiếc áo hàng hiệu mới mặc nửa giờ cứ thế mà đi tong, trái tim cậu tan nát không còn một mảnh.
"Ôi cậu chủ! Tôi xin lỗi! Tôi bị trượt tay!" Dì Lý che miệng, mắt trợn tròn hốt hoảng chạy xuống giúp cậu lau nước bẩn.
Cậu tất nhiên không giận, càng không muốn tin đây là sự trừng phạt gì đó của thần linh.
"Thiên Tỉ, em có sao không?" Vương Tuấn Khải vội vã đến gần, dùng tay lau đi chỗ nước còn vương lại bên má cậu, ánh mắt lo lắng lại xót xa.
Này chỉ là tai nạn ngoài ý muốn, dì Lý cũng lớn tuổi, đôi khi bất cẩn một chút có thể hiểu được.
"Con không sao, dì đừng lo." Cậu dịu dàng nói, đến khi quay sang người nọ thì thay đổi 180 độ: "Cách xa tôi một chút."
"Không được a. Em sẽ bị trừng phạt đó!" Vương Tuấn Khải phản đối, anh là vì sự an toàn của 'vợ tương lai' nha.
Trừng phạt cái đầu anh!
Dịch Dương Thiên Tỉ lách qua một bên bước lên cầu thang, nhưng chưa được hai bước đã trượt chân ngã xuống. Cậu đau đến nhăn nhó mặt mày, xoa xoa thắt lưng.
"Ôi Thiên Tỉ! Đã nói không thể cách xa mà!" Vương Tuấn Khải đỡ cậu dậy, dịu dàng dìu cậu lên phòng thay quần áo.
Trừng phạt của thần linh...
Trừng phạt của thần linh...
Trừng phạt của thần linh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên fanfic] Phương thức trở thành chồng đúng nghĩa
FanfictionTác giả: Jamile Wang Thể loại: Fanfic, oneshot, hiện đại, hài, ngọt,1x1, HE. Tình trạng: Đã hoàn thành. CP: Vương Tuấn Khải x Dịch Dương Thiên Tỉ Note: - Fic dựa trên trí tưởng tượng không phải thật, nếu không thể tiếp nhận xin click back! ...