Life Story ng Author niyo:) [Short Story]

308 12 5
                                    

(Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! Okay, Ito po ay lifestory ko^_______^ Hahaha, naipluwensyahan ata ako ni Ms. StrabwerryUnknown, kaya gumawa narin ako. Ewan ko ba! Hahaha, Sa mga mababasa niyo ngayon dito sa story na 'to. This was all my opinion back then. Yung mga POV diyan, well ako lang naman may POV pero yun, lahat ng masasabi ko. Yan yung mga nararamdaman ko nung time na yun.)

(So, sa mga nakakakilala sa'kin SORRY kung may masasabi akong masama. Ito lang kasi ang nararamdaman ko nun. Ok? :) Peace tayo ha. No hard feelings na ngayon. Hindi ako galit sa inyo ngayon, ang nararamdaman ko lang, pagka-MISS sa inyo. So, Ito na! Sa mga hindi nakakakilala sa'kin at readers lang talaga, Enjoy!)

(Oh, and halos continuation 'to ng Story ni Ms. Strawberry unknown na, 'A Game Called 'Love'' Support niyo rin po. Please? Bestfriend ko yan eh. Vote and comment kayo dun ha. Pati na rin dito. Dito, POV ko naman! ;) So, let's get started na)

~

So, yun nga. Nung Youth Jam. Mga, 8 umuwi na ako sa bahay namin, malapit lang naman kasi yung bahay namin sa school namin.

Nung malapit na ako sa bahay namin, ewan ko ba pero pakiramdam ko may MALI.

ganyan ako eh. Minsan totoo nga, totoong may maling nangyayari.

Pero, meron naman talaga. At ako nagsimula nun. Hindi ko alam kung bakit, hindi ko alam kung bakit nagawa kong manakit. Tss.

Manakit ng damdamin ng ibang tao. Hindi ko alam! Wala naman yun sa Dictionary ko-.-

Tapos sa taong Minahal ko pa? Walanghiyang buhay 'to, Oo.

Ewan ko, pero ang bata ko pa. Bata pa ako, para magmahal. Bata pa ako para isipin yung mga bagay na yan. Bata pa ako para problemahin yang mga ganyang bagay. Pero, ano bang magagawa ko? Eh sa alam ko nagmahal naman talaga ako. At sobra ko siyang Mahal.

Di ko alam kung bakit, pero may something sa kanya. EWAN! Di ko alam! Ang tanga tanga ko pa.

Nagmahal ako ng katulad niya.

Ayoko na siyang problemahin ngayon kasi, Nawala na yung pagmamahal na yun.

Nawala na..

Hayy, So eto ako. Nasa kwarto ko.. 

Wala nanaman akong planong bumaba. Na-badtrip lang ako. Ewan! Hayyssst. Ang sama kasi ng pakiramdam ko ngayon. Baka dahilan, nung umulan kanina. Nagpaulan kasi ako, kasama si Judith, Monique, at hindi ko na alam. Basta may isang boy na kasama.  

 someone special. Kilala mo kung sino ka. ;) 

hayy, matutulog na ako ah. :))

Eto na.

Feb 20 (birthday pa ng pinaka mamahal kong anak..)

Tandang tanda ko pa nun. Dito, dito gumuho mundo ko.

Dito, nagsimulang mawala yung pagmamahal ko.

 Umuulan na naman. Hayy, nakikisabay ata ang panahon sa Mood ko.

Monday ngayon, kaya Tatamad tamad ako.

Nasa 4th row ako.

Kasi ganito seating arrangement namin.

|      Space         |                        Waaaaaaaaaaaaaaaaaall                                   |            Space          |

|      IDK              |  Dane  |   Me    |   Elza   |   | yung ibang studentsssssssssss  |          IDK                 |

Portfolio: One Shot Stories.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon