So ayun, alam niyo naman siguro na kung anong purpose ng book club diba?
Sa munting book club na ito ay tutulungan namin kayo para mapalago/mapadami at madagdagan ang reads, votes at comments sa story niyo.
Kasi aminin man natin o hindi, lahat naman tayo naghahangad na mabasa ng iilan ang story na pinaghirapan natin diba? So ayun, hindi ko na patatagalin pa.
Simple lang naman ang rules natin dito at hindi din naman ako masyadong strikta, gusto ko kasi magings friends tayong lahat and at the same time helping and supporting each other.
-Rules-
1. Active (Kahit man sana once a week, mas maganda kung active kayo every weekend since that's the time na gagawin ang pairings at ibibigay ang task sa inyo)
2. Be responsible (Sana naman po ay maging responsable kayo since sumali naman kayo dito)
3. Do your task on time (This is a must, bibigyan naman namin kayo ng one week para magawa yung given task sa inyo. At kung malelate kayo, kindly inform or message your group/ partner at pati na din kami)
4. Respect the admins and the member (Kung may hindi pagkakaunawaaan between you and your partner pag-usapan niyo muna)
5. Be fair (Gawin niyo po kung ano yung task na binigay sa inyo, fairly. Ayoko sanang may magrereklamo na, "si ganito ganyan isa lang ang vote na ginawa" or etc.)
Kayo po ang bahala kung follow to follow kayo ng partner or kagrupo niyo but please do follow this account @adminsXXX (This is a must)
Yun lang naman ang rules natin, very simple diba? Sana ay masunod.
Kung naintindihan mo na ito, proceed to the next chapter.Thank you.
BINABASA MO ANG
Wattpader's Book Club (Open And Active)
RandomWelcom to Wattpader's Book Club na kung saan tayo ay magtutulungan na kahit papaano ay mapalago o maparami ang inyong mambabasa/votes at kung ano pa. (Open and Active)