NƯƠNG TỬ ĐỪNG LOẠN NỮA!
TÁC GIẢ: TUÝ NHIÊN
VĂN ÁN:
Nhất Khuynh hắn là một công tử phóng túng. Kỹ viện thì ra vào như đi dạo, mỹ nữ bên cạnh hắn ta thì xếp hàng dài.
Lư Tương Chân nàng là tiểu thư của Lư gia. Trong kinh thành, không ai biết rõ nàng tiểu thư này rất chi quậy phá.
Nàng luôn có thói quen, đó là trèo tường. Còn biến thái hơn, là hay ra bờ sông ngắm các cô nương khác đang tắm. Đôi khi còn cải trang thành nam nhân, chọn họ, làm các cô nương đó sợ đến mức la lên.
Lư lão gia thì sắp bị đứa con gái mình làm cho đau cả đầu. Vợ ông qua đời, sau khi sinh ra đứa con gái này. Vì sợ thiếu thốn tình mẫu tử, nên Lư lão gia đã hết mực yêu thương nàng. Nhưng đâu ngờ nàng trở nên một cô nương quậy phá hơn cả nam nhân thế này.
Cũng may, Lư lão gia và Tư lão gia là bạn bè, có quen biết nhau trong vài việc làm ăn.
Tư gia thì có con trai luôn thích các mỹ nữ, tiêu tiền như nước mưa rơi trên trời xuống. Còn Lư gia thì lại có nàng tiểu thư thích quậy phá.
Nhân duyên tạo nên, đành cho hắn và nàng thành một đôi.
Đêm động phòng, Tư Nhất Khuynh nhìn Lư Tương Chân. Chà chà, cha cũng thật biết chọn người nha, cô nương này chắc chắn rất xinh đẹp.
Đưa tay, hắn vén chiếc khăn đỏ chùm đầu kia của nàng. Gương mặt xinh đẹp của nàng hiện lên. Tương Chân nhìn hắn, cười như một tiên nữ.
Định tiến sát lại gần nàng, nào ngờ...
Tương Chân đưa chân lên, đá một phát mạnh vào tiểu đệ đệ của hắn.
"Đừng có tưởng bổn cô nương dễ đụng vào, lại gần là thành thái giám ngay lập tức đấy"
"..."
Cha à, sao cha lại chọn cho con một cô vợ hung dữ thế này?
_____
Thả thính, đừng có dính nga~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Nương Tử Đừng Loạn Nữa!
HumorNương Tử Đừng Loạn Nữa! Tác giả: Ký Túc Xênh Thể loại: Cổ đại, hài hước, sủng