Chương 91: "Trưởng thành" 【 đại tu! ! Tình tiết sốt sắng
Tác giả có lời muốn nói: 【 chương này bản nháp hòm giật, phát ra ta chưa cải trước văn chương, vì lẽ đó Nanami cùng Mikazuki không có kéo đăng không có kéo đăng , ta nghĩ nhiều hơn nữa miêu tả một hồi tình cảm của hai người, vì lẽ đó sửa lại một hồi, kết quả... Xin lỗi, có điều thay tới được số lượng từ so với trước nhiều, thực sự là thật không tiện
Ngày mai bắt đầu hoả tốc quá nội dung vở kịch, ta muốn cho Nanami ở chương 5 bên trong cùng Mikazuki bái bái, lại hai chương sau khi đàm luận cái tiểu luyến ái, sau đó sẽ hai chương thượng Cẩu Tử, tới chóp nhất cái ba chương để Cẩu Tử nhấc theo cây quạt quật Mikazuki, hoàn mỹ. (khả năng chính là nói một chút)
——————
Thứ sáu giao chương trình học thiết kế, thứ năm buổi tối đến cản một hồi, vì lẽ đó thứ sáu sáng sớm bảy giờ thờì gian đổi mới chậm lại, đại khái tại hạ ngọ chừng sáu giờ
Chương 90: · "Trưởng thành "
So với dĩ vãng khẽ hôn, giờ khắc này, Mikazuki tham lam địa thu lấy thuộc về Nanami khí tức, một cái tay chăm chú cầm cố ở thiếu nữ vòng eo nơi, dùng sức mà thăm dò trong miệng mỗi một chỗ ngóc ngách.
Phía sau, là thiếu nữ gian phòng, nhã trí cùng trong phòng mờ nhạt ánh đèn mông lung ám muội, Mikazuki ôm ấp thiếu nữ, âm thầm dùng sức đem thiếu nữ đẩy mạnh gian phòng, cũng xoay tay lại mang tới cửa phòng.
Nanami bị Mikazuki kiềm chế lại thân thể, eo bị đối phương cầm cố , muốn từ trung chạy trốn, lại phát hiện Mikazuki một cái tay khác không biết lúc nào đã lan tràn đến nơi cổ. Nam tử ngón tay thon dài mang hạn chế thiếu nữ cổ, để Nanami không thể động đậy, một phương diện tiếp thu cái này cùng dĩ vãng cũng khác nhau hôn.
"Có chút, quá mức rồi... A." Tạm thời tính khuyết dưỡng để thiếu nữ khóe mắt hơi tràn ra mấy giọt nước mắt, trong suốt nước mắt châu theo khóe mắt lướt xuống, hai chân cũng giống như không bị khống chế bình thường đứng thẳng không được, chỉ có thể dựa vào nam tử thân thể, này trái lại cho Mikazuki thừa cơ lợi dụng.
Mikazuki kết thúc cái này có chút vội vàng hôn môi, rời đi thời gian, hai môi trong lúc đó một đạo trong suốt liền lên, mang theo một chút sắc khí.
Trong phòng ánh đèn tối tăm, ở Nanami cúi đầu liên tục thở dốc thời điểm, Mikazuki không có buông tay, ôm ấp thiếu nữ, trong mắt loé ra một tia ánh sáng đỏ.
Như trăng non giống như trong suốt thấu con mắt lúc này dĩ nhiên để lộ ra một chút khí tức hắc ám, trăng non cũng dần dần trở nên vẩn đục.
Nếu như liền như vậy đem cơ quân nuốt ăn vào bụng, như vậy, vốn là được nàng máu tươi cùng tên hắn, có hay không có thể triệt để nắm giữ nàng đây...
Hắc ám ý nghĩ ở trong đầu lan tràn, trong ngày thường chỉ muốn quá nhưng vẫn ngột ngạt không có đi làm ý nghĩ cũng ở này hắc ám dưới sự dẫn đường chậm rãi sinh sôi đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Thức thần cùng đao liêu chủ hằng ngày
RomanceChính kinh văn án: "Truyền thuyết, cùng yêu quái trao đổi họ tên người, hội thần ẩn." Mẫu thân từng nói. "Ta tên Miruzuki Nanami, đại nhân, ngươi tên là gì?" Tuổi nhỏ thiếu nữ ngửa đầu nhìn tóc vàng lam mâu ăn mặc màu trắng vũ chức trường một đôi...