CHAPT 9: EM KHÔNG PHẢI SONG JIHYO (18+)

487 16 8
                                    

Jihyo cảm giác được mái tóc mình đang có cái gì đó động vào nhột nhột, gò má cô cũng chạm phải gì đó ươn ướt. Đến khi trở mình, làn da mát lạnh của cô chạm sát vào một hơi ấm diệu kỳ. Trong giấc mơ, cô khẽ nở nụ cười.

Đôi môi đào gợi tình thở ra một làn hơi mềm mại, cô mơ thấy mình được liếm viên kẹo ngọt lịm. Như con chim nhỏ bay nhảy trên cánh đồng hoa, xung quanh ngát hương thơm say đắm. Cơ thể cô bay bổng, khoan khoái lạ thường.

Jihyo ưỡn mình cho những sung sướng ấy càng dâng trào. Đôi mắt đen láy nhẹ mở, sự mờ ảo nay đã trở nên rõ ràng hơn. Đó là gương mặt của người cô yêu. Anh nở nụ cười, bình yên ngắm cô say đắm. Không cần nói một lời nào, hai người như đối thoại thông qua ánh mắt là có thể hiểu nhau rồi.

Làn môi ươn ướt khẽ cong lên, trái tim đập bồi hồi khi được chạm vào ánh mắt anh. Cô muốn nói ngàn lần câu: em yêu anh. Không lúc nào là thôi yêu anh.

Sự ám muội trong tình trạng này càng khiến hun đúc thêm máu nóng trong anh.

Anh cúi xuống hôn nhẹ môi cô. Cánh môi anh quyện vào môi cô khớp từng nếp gấp. Sự rung động trong lồng ngực nói cho cô biết đây là người đàn ông dành cho cô. Cả đời bên anh. Dù là kiếp này hay cả vạn kiếp sau, cô vẫn chọn anh.

Đêm dài, chưa có dấu hiệu sáng trời, cả hai mãi day dưa không thể buông rời nhau.

Tấm chăn trôi tuột xuống dưới chân, tay Jihyo chới với bám lấy tóc anh, vò lấy vò để cho đến khi nó thành hình thù nào đó không rõ nữa.

Mỗi cái vuốt ve của anh đều làm cô như phát điên lên. Vừa hay, nét quyến rũ phía trước của cô lại vừa đủ tay anh. Anh yêu thương, nâng niu trong bàn tay, thi thoảng lại giúp cô mát xa, chốc lại dùng miệng nếm hương vị cháy bỏng ấy.

Cô thở hắt ra, ưỡn cong người, ngước tầm nhìn lên đầu giường, nhìn thấy hình ảnh kết hôn của hai người. Hạnh phúc ngập tràn, biết nói sao nên lời.

“Anh yêu em”.

Dứt lời, anh trườn lên, dùng tay giữ lấy má cô rồi giấu đôi môi cô vào môi mình. Nụ hôn của anh lúc nào cũng vậy, cũng nhiệt tình và đam mê. Anh cuồng nhiệt khiến cô điên cuồng theo anh. Thế mà chưa bao giờ anh nỡ làm cô đau. Trong nụ hôn đắm say, anh vẫn nhẹ nhàng dẫn dắt cô. Cô thích thế này, thích được anh âu yếm thế này.

“Anh yêu em”.

Dứt lời, anh lại hôn. Mỗi lần hôn anh lại nói.

“Anh yêu em Jihyo”

Hơi thở ngày một gấp gáp, kể cả trong mỗi lời nói. Cô hôn vai anh, hôn cổ anh, hôn lên đường cằm, mắt, mũi, môi. Cô quyện vào anh, ôm anh rất chặt.

Tay anh di chuyển xuống phía dưới, ấn nhẹ vào trong cô khiến cô suýt nữa vỡ òa, phải bám vào vai anh. Cô bặm môi, cố giữ cho mình đi theo nhịp của anh.

“Anh thương yêu em lắm, Song Jihyo”.

Anh lại vùi đầu vào ngực cô, hít hà hương thơm người vợ anh yêu nhất.

“Jihyo của anh”.

Anh cho phần căng mọng đó vào miệng, thèm khát như đứa trẻ.

[Monday Couple] VĨNH CỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ