ONESHOT

3.8K 185 19
                                    

Hắn ngồi trên sopha bóng loáng, nơi phòng vip của quán bar, gương mặt anh tuấn bất cần đang thư thái ngửa ra đằng sau, một tay nâng ly Louis XIII BPC đen thẫm, một tay dâm đãng vuốt ve đùi mĩ nhân ngồi cạnh, khói thuốc lá trắng mỏng lởn quởn quanh khuôn miệng nhếch nhẹ nhìn đáng sợ như một ác quỷ thứ thiệt. Dưới ánh đèn lờ mờ tà dị, cậu ngồi co ro ở phía đối diện, gương mặt sợ sệt đến đáng thương, hai đầu gối run rẩy chạm vào nhau, còn bàn tay thì bấu chặt lấy nó, thân hình nhỏ bé lại càng thu lu giữa bóng tối, trông thật thảm hại.

- Cậu..

Hắn thản nhiên thở ra một hơi khói thuốc đặc sánh xòa thẳng vào khuôn mặt cậu, giọng nói lạnh như vạn niên băng, âm điệu sắc bén bá đạo, chính là loại người lời nói ra dù chỉ một từ cũng làm người khác sợ hãi đến đột tử mà chết.

Cậu cũng không ngoại lệ, vừa nghe thấy giác quan liền phong bế, thiếu chút nữa đã té sấp xuống sàn, hiện tại đang run lẩy bẩy, ánh mắt lấm lét không dám ngước nhìn, theo phản xạ liền co rúm người lại.

- Aha... _Hắn mỉa mai cười lớn.
-Mau nói đi cậu muốn gì? Tôi không có nhiều thời gian. _ Hắn nói, vừa nói vừa đảo mắt bất cần, thụy nhãn nâu đất sau khi dạo một vòng lại dừng lại trên khuôn mặt cậu, đúng lúc cậu sơ hở lén lút ngước lên. Hai con ngươi chạm nhau, hai tầng khí khác biệt. Một của kẻ săn mồi sừng sỏ, bá khí cuồn cuộn như cuồng phong trên biển, một của chàng trai bé nhỏ, chỉ đành trơ mắt đáng thương bất động nhìn chính mình bị ăn thịt, không thể phản kháng.

-Tôi… _Cậu ấp úng, suy xét lựa lời.
-Mẹ tôi, anh có thể tha cho bà ấy được không? Mẹ tôi… _Taehyung cuối cùng cũng không nói hết câu, bờ vai của cậu rung lên từng hồi, đôi mắt đen hun xịu xuống thê thảm, trên vành mi dày lấp lánh một vài giọt pha lê xinh đẹp.

Gương mặt anh tuấn băng lãnh của hắn có chút dao động, dưới ánh đèn lờ mờ, mĩ nhân trước mắt càng thêm phần khả ái động người, khiến hạ thân của hắn nhanh chóng liền dâng cảm giác chật chội.

Con mẹ nó……
Hắn thật sự đang rất muốn cưỡng đoạt cậu…..

Jeon Jungkook nhếch môi, gỡ điếu thuốc lá từ trong miệng vứt vào gạt tàn, lửa đóm nhen nhóm trong bóng tối, rồi tắt ngúm, để lại một mùi gây gây khó chịu. Hắn từ tốn đưa từng ngón tay dài thô ráp vuốt ve lấy khuôn mặt cậu, sau đó không báo trước mà thô bạo nắm lấy xương quai hàm đưa qua đưa lại dò xét, bắt ép cậu ngước lên nhìn mình.

- Đau quá.. _ Taehyung rên vụn, ánh mắt ướt át sợ hãi nhìn hắn, hai cánh anh đào đầy dặn bị mím chặt câu dẫn.

 Cả người Jeon Jungkook nóng lên, mọi chuyển động của cậu đều làm hắn cảm thấy kích thích.

 Vốn không thể chịu đựng lâu hơn được nữa.

Con ngươi màu nâu đang mờ đi vì dục vọng của hắn đảo nhẹ, Jungkook vốn là kẻ chịu đựng rất giỏi, nhưng, điều đó là không hề đúng đối với cậu.

- Mẹ cậu, sẽ phải vào tù…
- Không, đừng mà, xin anh. _ Cậu hoảng hốt, rên rỉ cầu khẩn.
- Được, cậu muốn cứu mẹ mình sao? Vậy được..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 16, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KOOKV/ONESHOT] CƯỠNG ĐOẠT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ