i am krishia nichole C. reyes ate gorg for short...charrr nic for short first of all i hate dota player...i dont know why basta i hate dota player...btw im 17 years old...first day of school ngayon d ako masaya kase transfsr ako dito sa school na to kung tawagin eh SPECIAL SCHOOL ewan ko kung bakit special school baka special mga tao dito..at dahil first day ko ngayon bawal daw ako malate...wala akong kasama sa bahay kundi mga katulong ko lng ung mama at papa ko nasa hongkong may buisness sila dun matagal na din sila dun huling uwi nila is nung 13 pa ako....
"yaya can you please get mah phone" agad naman kinuha ni yaya ang cellphone ko at ibinigay sakin "thank yah"
pag bigay sakin ni yaya ng cp ko nagpahatid na ako kay manong driver umalis ako samin ng 6:30 nakarating ako sa school 7:00 something basta 7 un...nasa gate pa lng ako pero parang feeling ko d maganda ang first day ko...
pagpasok ko sa gate at halos mapanganga ako sa ganda ng paligid..may soccer field tas may court tas ung garden napaka ganda at may isang umagaw ng atensyon ko...isang unicorn..d tunay na unicorn ha teddybear na unicorn na malapit sa isang upuan sa may garden design ata un dun
habang nag lalakad ako may biglang nagdaanan na grupo ng lalaki lima ata sila ewan d ko binilang ehh..pero beshhh ampopogee nila...
naglalakad ako papunta sa room ko ng biglang "ouchh" nadapa iz me may bumangga sakin tumingala ako para makita kung sino..ung isa sa mga lalaki kanina..naglakad sya paalis "hoy lalaki d ka ba marunong magsorry ikaw na nga itong nakabangga eh"napaka siga nito "ehh ikaw babae di kaba marunong tumingin sa dinadaanan mo" abang loko to ahh..tumayo na lng ako at hinanap ang room ko
nasa room na ko ngayon naka upo ako sa likuran first day pa lng naman kaya wala pa sigurong seating arrangement at sa kasamaang palad classmate ko ung hambog na lalaki kani a pati tropa nya...biglang may dumating na babae teacher ata namin to..
" "ok class good morning i am mrs.rachel gonales (reyshel)kung iniisip nyo na wala pa kayong seatingarrangement mali kayo...all of you stand up.."tumayo naman kaming lahat..
halos lahat ng classmate ko may sarisariling upuan na ako nalang at ang hambog na lalaki na to ang natitirang nakatayo... " ms.reyes and mr.salazar dun kayo sa dulo" wala na kong nagawa kundi umupo sa tabi ng hambog na to.."
" hoy ikaw ung babae kanina diba" d ko nga pinansin..."hoy bingi kaba"tanong nya ulit.."hoy lalaki unli kaba,,alam mo nga ung sagot tinatanong mo pa"sagot ko"naninigurado lang ako"napa irap na lng ako "bat ba ang taray mo hah"ang kulit lng"bat ba ang kulit mo"sabay irap.." ehemm ms.reyes and mr.salazar mukang nagkakasundo kayo ahh firstday palang ang ingay mo nyo na" shemayy naman firstday napag sabihan agad..
"sorry po"wika ko "ang ingay mo kase ehh" napa shhh na lng sya..
recess na sa wakas...nasa canteen ako ngayon syempre kumakain nang may biglang lumapit sakin na babae
"hmm hi ikaw si nichole diba"syempre sumgot ako "ahh yes im nichole and you are?"tanong ko "im shantea reyes (shanteya)"ahh nice to meet you upo ka.."pede makipag kaibigan"tanong nya"sure why not"sabay ngiti..."hmm btw kilala mo ba yung lalaki na katabi ko si mr.salazar" napangiti naman sya "ahh sya si raymond salazar (reymond) kilala sya sa school na to kse naman gangster yan tas dota player pero kahit gangster yan wala pa yang nagiging gf ewan ko ba dyan"kwento nya"baka bakla"sagot ko habang tumatawa "nakuuu di ahhh baka pag nainlove ka dyan ehh"napa dahhh na lng ako "d ako miinlove dyan sa dota player na yan napaka hambog bat ba angdami mong alam sa kanya"bigla syang tumawa"because he is my brother d lng basta kapatid kambal ko sya"
shemayyyy angdami kong sinabi about sa lalaki na un tas kapatid nya to....humay gaddddd.....#patay....
tapos na ang recess kaya bumalik nakami ni shantea sa room...