Chapter Five

44 0 0
                                    

Nagising ako sa malakas na ingay ng alarm clock agad kong  kinuha ang unan at itikip sa aking mga tenga.Sh*t

Napa baligkwas ako ng maalala na lunes pala ngayon kung iisipin ng marami ay kalbaryo dahil sa unang araw ng klase.

Mabilis pa sa alas kwatro akong tumalon sa higaan at pumunta ng banyo alas 7 pa naman at alas 9 pa ang pasok ko, nakakahiya man pero susunduin ako ni Steven para sabay  na kameng pumunta ng school.

Matapos akong maligo ay  pumunta agad ako sa drawer at nag halungkat. Pinili kong  mag mag suot ng Culture na T-shirt at Pantalon.

Pumunta ako sa kusina at maghahanda ng umagahan ng biglang may nag door bell. Agad akong tumungo sa pintuan at binuksan ito.

"Hi baby ko" naka ngiting bati saakin ni Steven di koba alam pero para nalang kumabog ang dib2x ko at parang  bigla nalang uminit. Sira yata ang air-con.

"O ang aga mo naman yatang dumating?" Takang tanong  ko na ikinatawa naman ni Steven.

"Yayain sana kitang mag breakfast kung ok  lang sayo" tanong nito na nagkamot ba ng batok  ang cute niya tignan.

'takne  Andrew pinag nanasaan  mo ba ang bestfriend mo'

"Sige walang problema saan  mo ba gusto?" Tanong ko sakanya.

"Mcdo nalang tayo para mas  mabilis ayaw ko namang ma late tayo sa klase" sabi niya tumango naman ako bilang tugon.

Agad kong kinuha ang bag ko at lumabas ng condo sinigurado kong nasara ko ng mabuti ang pintuan at tumungo kame sa elevator.

Tahimik lang  lang kameng kumain ni Steven mas  pinili kong  kumain ng may kanin at si  Steven naman ay nag burger at fries lang.

"Kinakabahan kana?" Tanong saakin ni Steven ng mapansin niyang hindi ako mapakali.

"Medyo hindi  ko pa kasi alam anong mangyayari dahil alam muna bago akong student sa school mo"

Tumango naman ito bilang tugon.

"Wag kang  mag-alala alam kong  magugustuhan mo ang school ko nakikita koyon" sabi niya habang naka ngiti.

Tinapos namin ni Steven ang aming pagkain at pumunta na agad ng school. May 30 minutes pa bago mag simula  ang klase kaya  naman binilisan ni Steven ang kanyang pag mamaneho.

Agad kaming  bumaba ni Steven sa pagkatapos niyang mag park.

Napanganga ako sa laki ng university malawak ang field at medyo may kataasan ang mga building.

Agad kaming  nag lakad ni Steven papasok ng gate at halos lahat ng tao ay magtinginan saamin.

Nakarinig ako ng ilang bulong bulungan ng mga tao.

'OMG... is that Andrew Park?!'

Ang gwapo niya!

'Girl his so hot yummy!'

'His family is a multi billionaire in Korea right?'

'Mahihimatay na ako girl'

Naiilang ako sa mga bulung bulungan pero hindi  ko nalang ito pinansin at nagmadali akong pumasok sa klase and surprisingly mag kaklase kame ni Steven.

Our Broken Walls (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon