------------------------------------------------------------------------------
" มิโดริยะ.. เดี๋ยววันนี้จะไปลองชุดแต่งงานกับเธอนะ วันนี้เดี๋ยวฉันจะรีบทำงานให้เสร็จนะ.... หืม.. หลับไปแล้วหรอ....? หลับง่ายๆจริงๆ "
ผมเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ แต่เหมือนว่าวันนี้ ผมกับโทโดโรกิคุงต้องไปลองชุดแต่งงานกัน แล้วพอผมตื่นขึ้นมา ผมก็เห็นว่าโทโดโรกิคุงไปอาบน้ำแล้ว แล้วก็ปล่อยให้ผมนอนอยู่ที่เก้าอี้คนเดียว โทโดโรกิคุงน่าจะทำงานเสร็จแล้วมั้ง..?" อืมๆ.. ตื่นแล้วหรอ งั้นก็รีบอาบน้ำนะ จะได้ไปลองชุดแต่งงานกันเร็วๆ.. "
พอโทโดโรกิคุงออกมาจากห้องน้ำ ด้วยการนุ่งผ้าขนหนูอยู่ แล้วก็เอาผ้าเช็ดที่หัว เขาก็ให้ผมไปอาบน้ำ แต่ผมทำไมก็ไม่รู้ทำไมลุกไม่ไหว พอลุกจากเก้าอี้ก็ล้มเลย.." สงสัยจะฝังเเรงไปมั้ง.. มาเดี๋ยวช่วย "
โทโดโรกิก็เดินมาหาผมแล้วก็ดึงตัวผมขึ้นมาอุ้ม แล้วเขาก็วางตัวผมลงใกล้ๆตรงอ่างอาบน้ำ กะจะให้ผมถอดเสื้อแล้วอาบน้ำเลยผมก็แช่น้ำในอ่างให้ร่างกายมันเริ่มมีแรง พอผมมองที่ตัวเอง ก็เห็นมีรอยเขี้ยวรอยใหญ่อยู่ แถมทั้งตัวยังมีแต่รอยกัด น่าจะเป็นสาเหตุที่ผมไม่มีแรงมั้งนะ.. ไม่นานผมก็ออกมาจากห้องน้ำ แล้วก็มาใส่ชุดให้ดีๆ แล้วก็ออกจากห้องไปพร้อมกับ โทโดโรกิคุง แต่.....
" โทโดโรกิคุง... ทำไมต้องอุ้มผมด้วยง่า!!!! "
บางทีการเป็นห่วงของโทโดโรกิคุง ก็ทำให้ผมอายเอามากๆ เขาล่อเล่นอุ้มผมตั้งแต่ห้องนอนไปยังรถม้าหน้าบ้านเลย แม่บ้านก็แซวกันใหญ่ แต่โทโดโรกิคุงก็ไม่สนใจอะไร แต่ผมอายนะ =///=!!ผมก็โดนโทโดโรกิคุง อุ้มมาถึงรถม้าจนได้ เขาก็วางผมลงตรงเบาะแล้วเขาก็ขึ้นมานั่ง จากนั้นรถม้าก็เคลื่อนตัวไปทางเมือง แล้วก็มุ่งหน้าไปยัง
Wedding Studio" ป่ะลงกันเถอะ มิโดริยะ.. "
เมื่อมาถึงแล้ว โทโดโรกิคุงก็จูงมือผม ลงจากรถ แล้วผมก็จับมือของโทโดโรกิแล้วเดินตามลงไป แล้วก็เข้าร้าน Wedding Studio
BINABASA MO ANG
ตำนานรักทานูกิ และ นายจิ้งจอก (Yaoi 18+)
Fanfictionในยุคสมัยเอโดะ ได้มีตำนานเรื่องเล่าเกี่ยวกับความรักของทานูกิและสุนัขจิ้งจอกมาอย่างยาวนานถึงแม้จะมีคนที่รู้น้อยก็ตาม แต่เนื้อหาในเรื่องเล่าก็หวานซึ้งกินใจดราม่าอย่างที่จะหาเรื่องเล่าใดเปรียบได้