Chapter 1: Gala sa MyeongDong
JiSoo's P.O.V
Haaaaaaaaaay sa wakas..binigyan din kami ng 1 Day break Mula sa Practice..Nkakapagod palang maging isang trainee tas Malapit na kayo mag Debut...Ngayong Year na kasi ang Debut namin..Excited na ako sa debut ng Seventeen..
By The way..nandito ako sa MyeongDong..naglalakad mag isa..I want to spend my Rest day alone..Para nakakapagrelax ako..yung ibang members nag stay lang sa Dorm..Yung iba nman nag gagala din at nagpunta ata sa Lotte World..
Actually medyo kanina pa ako naglalakad lakad..nagwiwindow Shopping ako..Wala ako masyadong dalang pera kaya di ako makabili..
*krrrrrrroooooooonnnnnnnnggggg*
(AN:Sensya na sa sound effects..di ko alam eh xD)
Nagugutom na ako...Makabili muna ako ng pagkain
Tao's P.O.V:
Nandito kami sa may dressing room dahil nagpapaayos kami ng mukha ng mga EXO members..Kanina Pa ako tapos ayusan..Magbibihis na ako ng susuotin para sa ipeperform namin sa Fanmeet mamaya..
"Duizhang (Leader) " -ako
"Bakit Tao?" - sabi ni Kris Gege habang inaayusan
"Mauna na akong magbihis hyung.." - sabi ko..
"Sige.." - maikli nyang sagot..
Nagpunta na ako sa may CR at nagbihis ng Damit..After nun ay di muna ako lumabas ng CR..ang ganda kasi..makapag selfie muna ako..
1..2..3.. *click*
Ayan tapos na! maipost nga muna sa Instagram..
(AN:Pic at the Side! ^^) ----------->
@hztttao
看到你在范签字仪式!팬 사인 회에서 보자!
See you Later at the Fansign Event!
#OOTD #NoFilter #Selfie #Selca
And Im done! Pagkatapos kong maipost yun ay may Biglang Kumatok sa CR..
"Tao Hyung..Bilithan mo..Magbibihith ako" - sabi ni Sehun
Halata ko naman sa boses ehh na sya un..may Lisp..
"Eto na tapos na ako.."
Lumabas na ako ng CR..nakita ko si Sehun at nginitian nya ako..ganun din ang ginawa ko sa kanya at tuluyan na syang pumasok sa CR..
Nakita ko naman si Kris Hyung na tapos nang ayusan at nakaupo lang sa may Couch at busy sya sa cellphone nya samantala ang ibang Members ay inaayusan..
"Kris Hyung" -pangiistorbo ko sa kanya habang nagcecellphone
"Ikaw talaga..napakahilig mong mag selfie kahit saan..pati ba naman CR di mo pinatawad! (-_-)" -sabi nya..dahil kakakita palang nya ng post ko sa Instagram
"Maganda naman kasi yung CR kaya naisipan kong mag picture.." -sagot ko sa kanya
"Hay nakuuu..Ewan ko sayo Tao.. -_-" -sabi ni Kris
JiSoo's P.O.V:
Nandito na ako sa may Convinient Store..Hmmmm...ano kayang pwede kong Bilin...Hamburgers,Cheesedogs..Cup Noodles..blah blah blah...Andaming Pagpipilian..Masasarap lahat..
*isip...
*isip...
*isip...
Ahh! Burger na nga lang..etong Large..Nakakamiss din kumain na Ganito..Nasa U.S pa ako nung huli akong makakain neto...
BINABASA MO ANG
Mistaken as Huang Zitao (EXO AND SEVENTEEN)
FanfictionAng EXO ay isa sa pinakasikat na KPop Group sa Korea ngayon.. Magagaling sila pagdating sa pagkanta at pagsayaw at syempre mga Gwapo rin sila.. At dahil sa mga katangian nilang yun ay nkahakot sila ng maraming tagahanga... Samantala naman si JiSoo...