BATTERED #3

51.8K 793 16
                                    

Nagising ako na nakadantay pa din si Grey sakin at nakasiksik ako sa kaniya. Napangiti ako ng malaki at impit na tili ang pinakawalan ko. 

Ito na ata ang pinakamagandang gising na nangyari sa'kin sa loob ng anim na buwan naming pagsasama.

Ganito pala ang pakiramdam kapag magkatabi kami matulog.

I forced myself up to level our face. I stared at him while caressing his face. A smile appeared on my lips while watching him sleeping. Ito 'yong hobby ko. Ang tingnan siya sa umaga habang natutulog. Dito ko kasi siya napagmamasdan. Dito ko siya nahahawakan ng hindi siya magagalit.

Napatingin ako sa kaniyang labi. The red wet lips of him was salivating. Para itong isang pagkain na gusto kong tikman. Napalunok ako habang tutok na tutok ang mata ko sa kaniyang labi.

What If I take advantage of him while sleeping? It's just a simple kiss. 'Di naman siya siguro magigising.

Natatakot ako pero kailangan ko subukan. Baka kasi hindi na ako makasubok sa susunod.

Dahan-dahan kong nilapit ang aking labi sa kaniya hanggang maglapat ang aming mga labi. Kaagad akong lumayo pagkatapos.  Isa lang 'yong napakabilis na halik pero napakabilis  na ng tibok ng puso ko. Grabe, ang lambot ng labi niya.

Hindi ko masiyadong nafeel kaya susubukan ko ulit

I was about to kiss him again when I heard him hummed.

"Hm.." Mabilis na kumabog ang puso ko 'di dahil sa halik kundi dahil sa kaba nang maramdaman ko ang paggalaw niya.

Nanigas ako ng matindi at hindi huminga para lang hindi siya magising ng tuluyan.

I close my eyes tightly wishing that he won't wake up yet because I'm REALLY DEAD.

Did I wake him up because of my kiss? OH NO!

Nanigas ako sa takot kaya hindi ako makabangon. Patuloy akong inoobserbahan ang kaniyang paggalaw. Naramdaman ko ang paggaan ng aking katawan dahil nawala ang mga nakadantay sa akin. Mas lalo akong nanginig sa takot.

Omygod!

I'm so close of jumping of the bed  when I heard him snoring. I sighed in relief.

That was so close phew!

Bago ko pa ulit siya magising ay dali- dali ngunit tahimik akong lumabas ng kaniyang kwarto.

Doon ko lang naramdaman ang mabigat kong pakiramdam at pananakit ng buo kong katawan lalo sa bandang likod. Mukhang napasama ang tama ng likod ko kagabi. Siguradong may pasa ako doon. Icocold compress ko na lang mamaya. Nagtungo ako sa aking kwarto upang maligo. Pagkatapos kong maligo ay pumunta ako ng kusina at nagluto ng almusal ng asawa ko. Tinawagan ko din ang secretary niya at sinabing malalate siya. Pagkatapos kong iprepare ang kaniyang almusal ay sinunod ko ang susuotin niya sa pagpasok.

"Cathy!" He's already awake. Gusto ko mang mabilis na makapunta sa kaniya kaso naguumpisa ng bumigat ng pakiramdam ko.

"Cathy! What the hell?! Faster!" Hinigpitan ko ang kapit sa tray na may lamang pain killer para sa hangover, isang chicken soup at isang basong tubig. Kahit na ako ay  kinakabahan, nanatili pa rin ako sa mabagal kong paggalaw. I can't even run because of a heavy feeling.

"Ang bagal mo!" Umalingawngaw ang sigaw niya at bahagyang sumikdo ang takot sa aking katawan nang makita ko ang kaniyang mukha na galit na galit na nakatingin sakin.

"Ano na namang pabebe 'yan ha?! 'Di talaga pumapasok sa kokote mo ang mga sinasabi ko?" Yumuko na lang ako at ayaw kong magsalita pa. Nanghihina ako eh. Ngumiti na lang ako ng pilit.

THE BATTERED WIFE (Read It On Dreame App)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon