Chương 95 quỷ súc tổng tài ngược vì ái
Một lần nữa lại trở lại cái này hôi mông không gian thời điểm, Tần Tư Nghiên cũng không có trước hai lần như vậy nhẹ nhàng.
Thời gian có thể tan biến rất nhiều đồ vật, tỷ như nàng nội tâm kia thật dày băng cứng. Như thế nhiều năm trước tới nay, nàng đã từ từ quen đi Mặc Nghiêu tồn tại, này đột nhiên một chút, hắn không ở chính mình bên người, ngược lại là cảm thấy biệt nữu.
Tần Tư Nghiên thở dài một hơi, bất đắc dĩ nói: "Tư Tư, tiếp theo cái thế giới vẫn là tổng tài sao? Cái gì hình khác?"
Tư Tư cũng biết nhà mình ký chủ có chút quyến luyến thế giới kia, chính là thế giới kia rốt cuộc không chấp nhận được nàng tồn tại.
"Sau thế giới là ôn nhu tổng tài thế giới, nhiệm vụ cũng tương đối đơn giản." Nho nhỏ quang đoàn lóe một chút, tựa hồ là đang an ủi Tần Tư Nghiên.
Tần Tư Nghiên gật gật đầu, nói thẳng nói: "Chúng ta tiến vào thế giới đi, ngươi đem tư liệu truyền cho ta là được."
Nàng hít sâu một hơi, làm tốt truyền tống chuẩn bị.
Quang đoàn lóe lóe, chỉ nghe thấy Tư Tư nói: "Tốt, ký chủ, này liền bắt đầu truyền tống."
Tư Tư trong thanh âm mang theo một tia lo lắng, mới từ thế giới kia rút ra ra tới, như thế mau liền tiến vào tiếp theo cái thế giới thật sự có thể được không?
Tư Tư có chút phân tâm nghĩ, lại không ngờ đúng là bởi vì nó phân tâm, kế tiếp thế giới lại là làm Tần Tư Nghiên trở tay không kịp, thống khổ khó nhịn.
Hôi mông không gian nội, Tần Tư Nghiên thân thể đã chậm rãi bắt đầu biến mất, nàng ý thức cũng bắt đầu mơ hồ.
Vào lúc này, nàng lại nghe tới rồi một tiếng thét kinh hãi.
"Không xong! Truyền tống sai rồi!"
Tần Tư Nghiên chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, hoàn toàn lâm vào hôn mê bên trong.
............
Tần Tư Nghiên là ở một trận đau đớn cùng chửi rủa trung tỉnh lại.
"Cho ta tỉnh lại! Gian hóa!" Hung ác thanh âm truyền tiến Tần Tư Nghiên lỗ tai, nàng có chút không kiên nhẫn nhíu mày, đã có rất nhiều năm không có người dùng loại này ngữ khí cùng nàng nói chuyện qua.
Thân thể đau đớn tra tấn nàng tinh thần, Tần Tư Nghiên cố nén ngất xỉu ý niệm miễn cưỡng mở mắt.
Đập vào mắt đầu tiên là một đôi sát bóng loáng giày da, hướng lên trên xem là bị quần tây bao vây chân dài, lại hướng lên trên là một đôi lăng cốt rõ ràng đôi tay cao ngạo ôm ở cùng nhau, tay phải còn cầm một cây thật dài roi.
Tần Tư Nghiên đài đài đầu, lúc này mới thấy rõ ràng nam nhân diện mạo.
Đó là một trương tuấn mỹ vô song khuôn mặt, tiền đề là xem nhẹ kia khuôn mặt bên phải một khối to màu đỏ sậm bớt.
Tần Tư Nghiên đôi mắt ở kia khối bớt thượng thời gian tạm dừng hơi dài quá một ít, nam nhân tựa hồ đã nhận ra điểm này, hắn cong cong khóe miệng, khinh bạc trong miệng hộc ra khắt nghiệt lời nói.
YOU ARE READING
[Mau xuyên] Tổng tài đại nhân, đa dạng liêu
Hayran KurguHệ thống: Các thức tổng giám đốc mặc ngươi chọn Tần Tư Nghiên: Đủ loại tư thế thay nhau đổi? Cái nào đó một mực bị tiến công chiếm đóng chưa bao giờ bị siêu việt nam chính: Để đó ta đến! Tần Tư Nghiên: Ngươi im ngay! Chúng ta tuyệt giao! Nam chính...