Kyla's POV
5:30AM nang tumunog ang alarm ko kaya naligo na ako at nagsuot nang Crop top na kulay blue at hapit saakin habang pa-X naman ang likod nito at palda na kulay blue rin.
Kinuha ko na ang malaki kung Bag na inihanda ko kahapon, at lumabas na ng silid, bumaba na ako at hindi nakita si Rio kaya inilapag ko muna ang bag sa sofa at naglakad papuntang kitchen, nakita ko naman itong nag brubrunch kaya sumabay na ako sakanya at yun naman ang pagdating nang secretary ko.
"Goodmorning ma'am Reese and sir Scheibert" magalang na saad nito at marahang yumuko.
"Goodmorning too Kael" - Rio
"Goodmorning, come join us for breakfast, i don't take no for an answer" napakamot naman ito nang batok at umupo na rin, ipinaghain naman ito nang mga katulong at nagsimula narin kumain.
"Hihintayan kita sa living room" saad ko kay Kael nang matapos na akong kumain, tumayo na ako sa upoan at naglakad papalabas ng Kitchen, nagtungo naman ako sa salas at kinuha ang Laptop sa loob nang bag ko at tinignan ang email ko.
Inbox
From: kysherlionne58@gmail.com.ph
Pinindot ko naman ito at binasa ang reply ni kuya.
From: kysherlionne58@gmail.com.ph
To: kylasreese85@gmail.com' Yeah, maybe the end of the month or next month, mom told me that you transfered to other school, why? Ano bang pasalubong ang gusto mo? Imissyou&iloveyou too princess and please always take care of yourself there. '
Recieved✅ 6:02AM
To: kysherlionne58@gmail.com.ph
From: kylareese85@gmail.com' Basta kuya, i'll tell you nalang pagnakadating kana. And i want something sana kuya, kaya lang it's sooooooo expensive po eh T.T '
Sent✅ 6:05AM
Inexit kuna ang Email at Skype na naman ang inopen ko.
Clinick ko ang 'Kyler Lionne Reese' at nakitang Online ito kaya tinawagan ko ito.
*ringgggg* *ringg----* *click*
"My baby, how are you? Daddy miss you already" napangite naman ako nang makita ko ang daddy ko na naka upo at naka sandal sa headboard. "Honey? Is that Kyla Lianne your talking to?" Mas napangite naman ako ng marinig ko ang boses ni mommy "yes honey, come here." Wala pang sampung segundo ay nakita ko na si mommy na naka akap kay daddy at nangingilid ang luha, i super miss them already.
"I'm fine dad, i miss you both...sooo much" saad ko at pinigilan na mapaiyak.
"B-both of us t-too baby, can you at-atleast visit us here?" Tuluyan ng napahikbi si mommy, mas niyakap naman ni daddy si mommy at nakita ko rin ang pangingilid ng luha nito, binaba ko naman ng kaunti ang Laptop para hindi makita nila mommy't daddy ang pagtulo nang luha ko, mabilisan ko naman itong pinahid at huminga ng malalim at inangat ulit ang laptop.
"D-dad! Patigilin mo si mo-mommy oh!" garal garal kung saad at pilit na tumawa, pinagaan naman ni dad ang nararamdaman ni mommy kaya tumigil narin ito sa pag-iyak.
"Don't worry mommy i'll visit you there...soon." at sinserong ngumite sakanila, soon.
"You p-promise?"
"Promise 'mmy..." at ngumite ako nang ubod ng tamis "promise" bulong ko.
"By the way 'mmy and 'ddy, i'm going to a resort today with my new friend and of course Darion" at nag indian seat ako sa sofa at pinatung ang laptop sa kandungan ko.
BINABASA MO ANG
Want to Want Me
RomanceThere are things that we can't change about People... But, one thing for sure, This is not the end... but the beginning .