Trên tầng 15 của tòa biệt thự cao cấp, đó là một công ty chuyên sản xuất châu báu quý giá lớn thành phố_ tập đoàn Lãnh thị. Một giọng nói trầm thấp vang lên rất nhẹ nhàng nhưng lại rất lạnh lùng như giết chết cả bầu không khí đang ngột ngạt trong căn phòng:
_" Các người hãy giải thích sự việc này ra sao. Lãnh lương của công ty lớn như vậy mà lại không đâu vào đâu. Các người có biết bản hợp đồng lần này công ty chúng ta phải bỏ ra bao nhiêu tiền vốn hay không. Phiền các người hãy cho tôi câu trả lời thõa đáng nếu không.... tất cả hãy về nhà nghĩ ngơi đi".
Tất cả mọi người đã quá sợ hãi vị tổng tài này hôm nay lại phải gặp sự cố gay gắt như vậy tay chân của họ đã ướt đầm mồ hôi, có người run lên sắp không đứng vững nữa rồi. Lần này Lăng tổng đã tức giận thật rồi. Cũng đúng thôi lần hợp tác lần này vô cùng quan trọng. Đối tác là công ty Tần gia_ Tần Võ Quang ông chuyên cung cấp đá quý và khai thác châu báu. Đây là một bản hợp đồng đối với Lãnh thị rất quan trọng, chính vì vậy mà tổng tài của nhất định phải giành lấy.
Giám đốc gián tiếp thực hiện bản hợp đồng này_ Lâm Vũ lên tiếng:
_" Này Thiên, bình tĩnh đi, cậu nghĩ xem ai dám cả gan chặn hợp đồng mà cậu ngắm tới chứ. Nào chỉ có duy nhất một công ty mới xó thể làm điều đó_Hàn thị". Chàng trai Lâm Vũ này chính là một trong những ba người bạn mà cậu tin tưởng nhất. Hai người còn lại chính là Nhiếp Tư_ giám đốc công ty thời trang và Mặc Nhiên_ đại thiếu gia Mặc thị chuyên về buôn bán vũ khí. Cả bốn người gặp nhau tại chợ đen có cùng chí hướng thành lập bang Nhất Nguyệt.
Suy nghĩ một chút hắn lên tiếng:
_"Cậu có bị làm sao không mà hợp đồng do chính tay tôi điều tra mà cái lão già chết bầm kia can thiệp chứ".- hắn lạnh lùng liếc tên nào đó dám coi thường mình sao.
_"Ủa cậu không biết gì à? Con gái của lão đã về nước hôm kia và chính cô gái đó đã lấy hợp đồng lần này của chúng ta đó". - đúng là kẻ cuồng việc kẻ thù của mình có con gái lớn như vậy mà cũng không biết. Kẻ nào đó ném ánh mắt khinh miệt về phía Lãnh Thiên.
Đôi mắt lạnh lùng của hắn nhìn ra phía tòa nhà bên kia, đặt vào cô gái đang lái chiếc xe màu đen sang trọng dần trở nên sắc bén âm hiểm.........còn nữa ak.......
.......by au ..
YOU ARE READING
Tổng đài lạnh lùng
Fanfictionnếu thích truyện của au thì add friend với au nha https://www.facebook.com/profile.php?id=100021836257009