Temptation
Hyungwon x Changkyun
Mamiyo05
"ผมว่ามันไม่เหมาะนะครับคุณฮยองวอน" มือนุ่มค่อยๆผลักอกของเจ้าของชื่อให้ออกพ้นตัว
"คุณต้องการแบบนี้ไม่ใช่หรอครับ ไม่สิคุณยุนอยากให้ผมทำแบบนี้ไม่ใช่หรอครับ" เจ้าของร่างที่กำลังทาบทับอีกคนบนที่นอนนุ่มเอ่ยตอบกลับไป
"คุณเป็นเจ้านาย อีกอย่างคุณก็รู้ว่าผมเป็นแค่เด็กทดลองงาน ไม่เหมาะจริงๆครับ" ใบหน้าของชางกยุนค่อยเบือนหนี แชฮยองวอนผู้เป็นเจ้านายออกอย่างช่วยไม่ได้
"ที่คุณคอยรอผมจนเลิกงานเพื่อให้ไปทานข้าวกับผมทุกเย็น คุณไม่ได้ชอบผมเลยสักนิดหรอครับคุณยุน" แชฮยองวอนค่อยๆดันตัวลุกขึ้นแล้วเอ่ยถามด้วยสีหน้าที่จริงจัง ตลอดเวลาสองเดือนที่ผ่านมาเขายอมรับว่าเขาเริ่มชอบคนตรงหน้ามากขึ้นทุกวัน แต่มันก็จริงอย่างที่ชางกยุนว่า ผมเป็นเจ้านายจะมีความสัมพันธ์แบบนี้กับลูกน้องมันก็คงไม่ถูกต้อง
"คุณฮยองวอนคงเข้าใจผิด ทุกอย่างมันบังเอิญจริงๆครับ เพราะผมเป็นแค่เด็กทดลองงานผมจะกลับก่อนเจ้านายได้ยังไงล่ะครับ" คนที่นอนอยู่บนเตียงนุ่มค่อยๆลุกขึ้นติดกระดุมเสื้อเชิ้ตที่ตอนนี้มันหลุดเกือบหมดทุกเม็ด ก่อนจะค่อยๆลอบถอนหายใจเบาๆ
"แต่ว่า...ที่ส่งข้อความมาหาผมทุกคืนมันคงไม่ใช่ว่าคุณบังเอิญไปกดโดนมันหรอกนะครับ" ฮยองวอนเอ่ยถามขึ้น ในเมื่อคนตรงหน้าเอ่ยปากบอกว่าไม่ได้ชอบเขาเลยแม้แต่นิดเดียว แล้วตลอดสองเดือนที่ผ่านมามันคืออะไร
"ผมส่งหาทุกคนครับบอส...อย่าเข้าใจผมผิด" น้ำเสียงเข้มเอ่ยตอบพร้อมกับค่อยๆจัดแจงเสื้อผ้าที่ยับให้เข้าที่เข้าทาง
"ที่ผ่านมาคุณแค่ยั่วให้ผมชอบแบบนั้นใช่มั้ยครับคุณยุน" ฮยองวอนยกยิ้มราวกับว่าวันนี้เป็นวันที่เขาตาสว่างกับเรื่องราวทั้งหมด