Nong una di naman talaga ako nagbabasa ng mga wattpad ebook or so whatever ea . may one time lang kasi na kinulikot ko seLpon ng kapitbahay namin at napunta ako sa ebook at ayon na click ko yong MY DRUMMER BOY nong una bagot ako sa pagbabasa kasi nakakamatay sa mata du-duling duling pa naman ako minsan ! Pero nong napatagal na kong nagbabasa parang ginanahan nako sa mga pinagbabasa ko . naadik talaga ako non yong tipong ayaw ko ng ibalik selpon ng neighboor namin kasi ayaw ipagpabukas ang pagbabasa . sobrang naadik ako non kay justin sa story siya yong crush na crush ko ! kasi description palang sa kanya mahuhumaling kana ! the way he treats the girls makes him fall in love with him ! ang bait niya gurabiiiiiii ! pinangarap ko nga si justin non ee .. Haha XD !
Lahat ng scene nagustuhan ko kasi ang ganda ganda talaga ! no wonder kaya naging viraL yong story na ito ! may iilang scenes din na hindi ko makalimutan ay yong nag skating si kuya justin at ate Luna don ! BOOM kiLig ako don ! kasi naman bagay sila nakakainis si kuya jessie ! nong una nga sabi ko na sana si kuya justin nalang minahal niya ! kasi si kuya justin di siya sasaktan ! pero okay lang atleast diba kahit masakit sa part ni kuya justin ea nagawa niya pang mag pa martyr dahil lang sa walang kwentang pag-ibig ! di joke Lang ! Haha .. tsaka kayo ring pinagtanggol ni kuya rio si ate sarah kay ate luna at kuya jessie na syang ikin shock niLa .. Haha kaya pala kasi matagaL na syang may gusto kay ate sarah ! XD
una kong reaksyon nong nabasa ko ang story nakakabagot ! nong una di ko gusto basahin pero ewan ko ba bakit ako naging adik ako sa storyang ito di ko din alam ! Haha at not to mention na ito ang unang storyang nabasa ko Haha ! nong matapos ko mabasa ang MDB mangiyak ngiyak ako diba may Be mine Again ea waLa ako non kaya nag hanap ako at tingnan mo naman ang swerte sumapi siguro sakin at ayon may napag-alaman akong may copy nang story na yon .. sobrang happy ko non mga 3 am na nga ako nakakatuLog minsan ae .. di ako makapag-antay na bugbugin si kat non ea sa panunuLot niya kay jessie kahit naman sana na nagka amnesia si kuya jessie dapat sinabi niya ang totoo diba ? selfishness yong ginawa niya ee nakakaasar yong tipong gusto ko siyang higitin sa cellphon ( kahit imposible naman ) haha pero no need sa malalaman din naman nila ang totoo ea ..
Maganda ! yon yong masasabi ko sa storya na ginawa mo Ate Nikki .. may times na naluluha ako umiiyak na parang bata manlilisik ang mata dahil sa kaLandian ni ate sarah sa story .. Haha XD pero sa story lang naman .. di siya nakakasawa basahin ! kahit na alam mo na kong ano yong magaganap sa storya . how i wish that i could have your taLent ate nikki .. someday i wan't to be a good writter .. you know ate .. amp ! you're one of my inspiration sa pagsusulat ng story ko .. ang gaganda nga mga stories na ginagawa mo inspired ka masyado siguro ate ! Haha XD ..
Madami akong maiibigay na mensahe sa author ! Haha pero sa totoo lang gustong-gusto kita ate nikki ! kasi isa ka sa mga author na hindi snob ! mabait ka kahit di pa tayo ganon ka close ang bait bait mo sakin .. Haha XD May ibang info ako sayo ate ang bait-bait mo .. alam mo ba nong pinasulat kami ng idol naming babae , artista man o hindi okay lang daw bsta babae and first na pumasok sa isip ko ay ikaw ! dahil inspired nga ako sayo non sa story mo .. na insecure si teacher kaya ayon binasa niya din .. i really admire your personality ate nikks 'coz your kind palabiro din .. tsaka hindi ka nga kj .. nagrereply ka sa mga chat ng mga readers mo nakikipagkulitan ka din how i wish nga ate na magkita tayo sa personal to gain some advices with you .. your one of my inspiration sa pagsusulat ate nikki .. napagtanto ko kasi nong nag chat tayo at nag advice ka sakin na dedma nalang yong mag nag lo-look down sakin kaya ayon ginawa ko pinagtatawan nga nila ako ea kasi daw bakit daw ako nagsusulat ng story sa wattpad ea wala naman dawng babasa .. pero i have a fighting spirit ate nikks ea .. kasi dapat di tayo mag pa apekto sa mga sinasabi ng iba sabi mo nga diba " kong gusto mo talaga ang pagsusulat gawin mo , di mo naman sila kailangan para mabuo ang storyang pinaghirapan mo " so i did my best to write a great stories and once again your one of my inspiration .. and dream ko kaya maging isang tanyag na manunulat .. kaya ginagawa ko ang best ko para maabot ko ang pangarap na gusto ko .. i hope ate nikks di ka mag bago .. sana friendly ka parin sana di magbago ugali mo .. sana you'll stay the same na kong ano ka man ngayon .. and kahit di mo ako kilala ate i'm one of your avid fan ! #0 FAN MO KO .. kahit hindi halata .. Sana mag cross landas natin ate nikks .. i want to see your beautiful face ee .. Haha XD oh siya ate nikks na share ko nayong experience ko sa pag-babasa ng MDB at BMA ! HOPE YOU LIKE IT ! THANKYOU FOR READING !
Tsaka nga pala ate nikks may dedicate akong kanta sa inyo .. compose ko siya kaso di ko pa narerecord .. pero naghahanap ako ng tyempong m upload eto kasi gusto ko pahayag yong kaligayan ko nang mabasa ko ang story niyo .. bsta baka ma upload ko sa group niyo .. di ko pa sure nahihiya ako ee
_MissvioLet197