Chương 81: Tính toán của Thi Lang
An Nguyệt Quân quấn Diệp Khê Thiến thêm lát nữa mới sảng khoái rời giường. Má hồng, mắt nheo nheo hệt như chú mèo được cho ăn no, hắn nở nụ cười thoả mãn.
Đáng chết, kẻ túng dục là hắn, vậy vì sao người bị nhũn đùi, đau eo, đến sức nhấc tay cũng không có đành phải nằm bẹp dí trên giường lại là nàng?! Vì sao…?! Vì sao sau sung sướng luôn là đau khổ?!
Rửa mặt chải đầu xong, An Nguyệt Quân đến bên Diệp Khê Thiến, cúi người cười với nàng, hôn nhẹ lên môi nàng, bảo: “Nương tử, ngủ thêm chút nữa đi.”
Diệp Khê Thiến nhìn hắn chằm chằm, càng nhìn càng khó chịu. Không thể để hắn được lời của mình dễ thế được! Nàng hung hăng tuyên bố: “Lần sau đến lượt em ăn anh!” Như vậy thắt lưng chắc không đau nữa nhỉ?
An Nguyệt Quân ngẩn tò te, dịu dàng từ khoé môi lan thẳng đến đáy mắt. Hắn mỉm cười, xoa mặt nàng, nói: “Ừ, nương tử sao ta vậy.”
Nàng ăn hắn? Chà… Nương tử khác các cô nương khác ở chỗ này đấy, đáng yêu và quyến rũ khiến hắn yêu tới khắc cốt ghi tâm.
Cốc cốc!
“Vào đi.” An Nguyệt Quân quấn kỹ Diệp Khê Thiến bằng chăn rồi đổi mặt lạnh gọi hạ nhân.
Nha hoàn bê thức ăn hành lễ: “Bảo chủ, phu nhân, đã hâm nóng cháo rồi ạ.”
“Để lên bàn.” An Nguyệt Quân bảo.
“Vâng.” Nha hoàn làm theo rồi lui ra.
Bấy giờ, An Nguyệt Quân toan quay đầu thì…
Bốp!
“Nương tử, sao lại đánh ta?!” An Nguyệt Quân ngẩn người xoa má, đôi mắt to ánh lên uất ức.
“Đều tại anh cả!” Diệp Khê Thiến đùng đùng quát.
“Nương tử, cái gì tại ta?” An Nguyệt Quân hỏi cho có chứ nét ranh mãnh trong mắt đã rất rõ. Hắn nhếch môi cười hả hê.
“Anh…!” Diệp Khê Thiến nhìn bộ dạng đắc chí của hắn bèn điên tiết cho thêm một đấm, gào: “Hiện giờ cả Nguyệt gia bảo đều biết chúng ta… chúng ta… qua trưa mới rời giường! Không tại anh thì tại ai?!”
An Nguyệt Quân thấy Diệp Khê Thiến xấu hổ, mắt lấp lánh nụ cười, ngoài mặt thì nghiêm chỉnh: “Nương tử, không đúng!”
“Hả?” Diệp Khê Thiến sững sờ. Có gì không đúng?
“Nương tử, không phải cả Nguyệt gia bảo đều biết, chỉ đa số biết thôi.” An Nguyệt Quân nhìn vẻ ngờ nghệch của nàng thì cười càng tươi, hạ giọng thêm: “Nương tử, xem ra chúng ta còn phải cố gắng.”
Diệp Khê Thiến hiểu, Diệp Khê Thiến đỏ mặt, cuối cùng không quên tặng tên ăn bậy nói bạ kia một đấm.
An Nguyệt Quân bê cháo trên bàn đến bên giường, vuốt mái tóc rối bù của nàng, yêu chiều bảo: “Nương tử ăn cháo trước nhé. Nàng đói bụng, phu quân sẽ đau lòng.”
Dứt lời, hắn múc một muỗng cháo đến bên môi mình thổi thổi. Hàng mi dày và dài rung rung, dường như phủ một lớp nước mơ màng. Hắn nhìn nàng, dỗ: “Nương tử, húp cháo.”