Glezel Nam POV
Inayos ko muna ang sarili ko bago ako bumaba sa aking Ferrari ang ganda ko naman kung mag hahabal habal ako diba?
Siguro all of you are thinking that I am a b*tch and I'm so proud of it.
Nag lakad ako with Gucci bag and red and seductive dress. At kung iisipin ninyong naka flat shoes ako well I'm wearing 6 inches heels partida nag cat walk pa ako kung mag lakad.
Halos lahat ng mga students sa school ay naka tingin saakin well hindi ko naman sila masisisi dahil sa sobrang ganda ko na mismo ako ay di rin masyadong na aaccept ang sobra kong gandahan and to inform you nahihiya pa ako sa lagay na ito.
I was going to my first class ng biglang akong harangin ng isang pagong na nag papanggap na tao.
"Hi miss Nam can I be your boyfriend" maangas nitong sabi at feeling proud na proud sa kanyang sarili.
Halos lahat ng students ay naka tingin sa amin well that's what I like.
"First of all wala akong balak magka boyfriend dahil walang lalakeng papasa sa standard ko" sabi ko habang naka taas ang mala porselana kong kamay.
"And second hindi ako pumatol sa isang pagong na nag papanggap na tao" sabi ko sa lalake at rinig na rinig ko kanchawan at tawanan sa paligid.
Nilampasan ko ang lalakeng pahiyang pahiya at akmang niya sana akong hahawakan pero dimakma ko ang kanyang kamay at pinilipit ito.
Napa luhod ang lalake sa sobrang sakit.
"F*ck! How dare you to do this to me I'm a rich kid b*tch we owned a big company!!" pasigaw na sabi ng lalake.
Nagbagting ang tenga ko sa mga narinig ko. Halos mapahiya ako sa mga tao and I admit it na pahiya ako.
"O ano pahiya kaba sa sinabi ko!" Sabi ng lalake at nag smirk.
Napahawak ako sa dib2x ko dahil oo awang awa ako sa sarili ko ngayon.
"Yes napahiya ako at awang awa ako sa sarili ko you know why?" Sabi ko sabay labas ng alcohol sa aking mamahaling bag sabay hugas sa aking magagandang kamay.
"Kasi nahawakan ko ang kamay ng isang squater na tulad mo. I'm Glezel Nam and I'm the Daughter of Jack and Francesca Nam who owned the top Airlines in Asia kaya kilalanin mo kung sinong bina bangga mo" sabi ko sabay lakad paalis.
Napa nganga ang mga tao sa sinabi ko and I don't care.
Andrew's POV
Sabay kame ni Steven na pumasok sa loob ng room at wala paring pagbabago. Halos isang linggo na ang nakakaraan simula nung ako ay maka tapak sa school nato ay wala pading pagbabago.
Usap usapan padin ako ng mga tao at halos walang nangangahas na kuma usap saakin maliban nalang kay Steven at mga barkada nito. At halos isang linggo nadin simula nang hilahin ako ni Terrence.
Tinignan ko ang kanyang upuan at wala bakas na pumasok siya. Dahil simula ng araw na yaon ay wala nadin akong naging balita sakanya.
Bakit ko ba siya iniisip ano bang meron sakanya.
Bumalik ako sa ulirat ng iwave ni Steven ang kanyang kamay sa aking mukha.
"Malalim yata ang iniisip mo?" Tanong nito saakin"
"Wala naman ok lang ako wag mo akong intindihin" sabi ko.
Mag sasalita pa sana si Steven ng biglang pumasok ang aming professor.
Buong klase akong nag focus sa itinuturo ng aming professor hanggang sa matapos ito at mag uwian.
Hinatid ako ni Steven saaking condo para makapag pahinga nadin masyado yata akong napagod ngayong araw.
Umaga palang ay nakatanggap na ako ng tawag mula kay Steven na magpapa sama daw itong mamili ng regalo para sa kaarawan ng kaibigan niya este kaibigan naming si Jake.
Inimbitahan din ako ni Jake na pumunta sa kanyang birthday party ayaw ko sanang pumunta dahil sa nahihiya ako pero wala pumayag din ako dahil siguro isa itong stepping stone para mas makilala ko ang mga kaibigan ni Steven.
Alas 11 ng umaga ng sunduin ako ni Steven sa aking condo at pumunta kame ng mall.
Nag libot libot kame para mag hanap ng regalo hanggang sa maka pili kame.
Mas pinili kong regaluhan ng relo si Jake at sapatos naman ang ireregalo ni Steven.
Natapos kameng mamili ng regalo bandang alas 3:00 ng hapon kaya naman naisipan naming umuwi ng makapag pahinga at makapag handa nadin.
Hinatid ako ni Steven saaking condo at susunduin nalang daw niya ako mamaya.
**
Tinignan ko ang aking sarili sa salamin. Naka suot ako ng puting tuxedo. Tignan ko ang aking relo at saktong alas 5 nanang hapon.
Tatawagan ko sana si Steven ng makarinig ako katok sa pintuan.
Mabilis ko itong binuksan at tumambad saakin ang naka ngiting mukha ni Steven naka suot siya ng itim na tuxedo na may itim na necktie lumalabas ang pagiging gwapo niyang lalake.
"Are you ready?" Naka ngiti nitong sabi na nagpabalik saakin sa ulirat tumango nalang ako bilang tugon.
Mabilis kameng naka rating sa bahay nila Jake kung saan ay pagdada usan ng venue.
Bumaba kame ni Steven at pumasok sa loob. Malaki ang bahay ni Jake at masasabi mong mansion ang kanilang bahay.
Pag pasok na pagpasok namin ay nakita ko kaagad sila sila Shen,Glezel,Anthony at Angel.
Agad kameng lumapait sakanila at nakipag beso beso naman.
"Wow boys ang gwa-gwapo niyo ngayon ha" puri saamin ni Shen na naka suot ng pink long dress.
Nagulat naman kame sa suot ni Glezel naka long gown ito ng pula at kitang kitang ang likod at idagdag mupa ang labas na labas niyang legs plus ang halos 7 inch niyang heels. Tinitigan niyalang kame at umirap.
"Anong tinitingin tingin niyo? you feel sorry sa suot ko? I know guys hindi ako masyadong nakapag prepared dahil hapon na akong nagising" sabi nito na halata mo sa mukha niyang di siya nag bibiro. Halos malaglag ang ang panga namin sa sinabi niya.
Si Anthony naman ay naka suot lang ng long Sleeve Pantalon at black shoes ang cool niya kung tignan.
At Angel naka suot siya ng silver long gown at makikita mo para talaga siyang Anghel sa sobrang ganda.
______________________________________
Hi guys I hope you enjoyed this chapter don't forget to Vote salamat :*
BINABASA MO ANG
Our Broken Walls (boyxboy)
SonstigesTerrence POV "Before you came my life is a living hell but know you're here everything has changed you're my life and my salvation..... I love you so much.....Andrew"