Em thật sự thấy mình không có ưu điểm gì cả nhưng đổi lại nhược điểm rất nhiều. Nhưng như vậy thì sao? Em vẫn hốt được anh người yêu nam thần đấy thôi.
Em rất lười, hay sai vặt anh nhưng anh chưa bao giờ nổi nóng hay cằn nhằn em cả! Lúc nào cũng chiều theo ý em.
Em hay cãi lại, không ngoan, không biết nghe lời anh, tóm lại rất bướng bỉnh nhưng chúng ta chưa bao giờ cãi nhau hay giận nhau quá 1 giờ , đơn giản vì anh luôn nhường nhịn em.
Em có một tật xấu là ăn rất nhiều, không quan tâm đến sức khỏe, mà anh lại là người cực kì quan tâm tới sức khỏe của em nên lúc nào anh cũng hạn chế tối đa mức ăn uống thiếu lành mạnh của em.
Em là một đứa ồn ào mà anh lại là một người trầm tỉnh, có rất nhiều người bảo em và anh không hợp nhau tí nào thì anh chỉ mĩm cười ôm em vào lòng bảo " Thế giới của anh quá tẻ nhạt anh không muốn sau này cũng vậy, em là người làm cho nó có sức sống cho nên em đừng nghe những lời người ta nói mà ra khỏi thế giới của anh nhé! "
Anh là một người không giỏi thể hiện cảm xúc ra ngoài, không nói mấy câu sến súa như trong ngôn tình. Anh là top người thể hiện hành động thay vì lời nói.
Lúc em khó khăn luôn có anh bên cạnh an ủi, tuy rằng nói toàn câu không ra gì nhưng tâm trạng của em lại tốt hơn rất nhiều vì anh không phải là người giỏi ăn nói.
Anh là người người sống rất ngăn nắp, sạch sẽ còn em là người sống theo chủ nghĩa "ăn dơ ở bẩn sống lâu", em hay vứt đồ bừa bãi càng không biết dọn dẹp nhà cửa, đối với tật xấu này của em anh chỉ nhíu mày rồi bảo " Anh là Osin của em đó hả! " nhưng vẫn luôn dọn dẹp sạch sẽ lại.
Lai Guanlin anh dung túng em như vậy thì phải chịu trách nhiệm với em cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Lâm là của tao ( Lql x ysh)
Random- Nhân vật : Lai GuanLin x Yoo SeonHo Chỉ là những câu chuyện ngẫu nhiên của Sét gà thôi.....