-Chapter 4-

81 5 4
                                    

"Dati..."

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Sky Blue J. Monteverde's POV:

Hello! Ako nga pala si Sky Blue J. Monteverde,in case na di niyo alam ;)

(a/n: Baliw ka ba? -_- Description pa nga lang andun na buong pangalan mo,pati sa Chapter 2 at 3! Tapos hanggang sa POV mo dito!)

*shrugs* ang peymus ko talaga! tch! haha hindi kaya ako baliw! bleh!

(a/n: Leche daldal mo! Ikwento mo nalang ang dapat mong ikwento nang matapos na 'to! Dami pa nitong pasakalye eh :3)

Heh! Oo na!

So ganito kasi yan...kaya ko gusto makipagkaibigan kay Lav dahil pakiramdam ko, na-like at first sight ako sakanya,shh! wag kayo maingay ha,please? Pero...basta!

So ayun nga,nung pagkabato ko kasi ng crumpled paper sakanya,ang epic ng mukha niya! Haha,and tuwing iirap siya or tuwing magde deathglare sakin ang kyut! And I found those little gestures so attractive,okay ang bakla po nun :3

At ngayon sinundan ko sila,baka kasi may kung ano silang gawin eh! At kung tatanungin niyo kung paano ako nakatakas kay Arisa ay napakasimple..sabi ko mag c cr lang ako,bwahahahahaha! *evil smirk*

At hindi ko sinasadyang madinig ang pag-uusap nila...

"Blue nalang lagi,akala ko magiging maayos lang kasi hate mo siya nung una,pero ngayon parang ang close niyo na!"

Huh? So nagseselos pala si Kenedy? At ako pa yung dahilan? *smirks* Well,di ko siya masisisi dahil gwapo ang pinagseselosan niya..nyahahahahaha!

"Ken..nagjojoke lang naman ako eh,bakit ka ba ganyan? Diba nga sabi mo,sa tingin mo kaming dalawa ni Blue magiging great friends? Ikaw naman ang dahilan kaya ko tinry na makisama sakanya,at isa pa okay na kami,anu pa bang ikinagagalit mo jan?"

"Ako pa ngayon may kasalanan? Ha?Lav?"

"Hindi naman sa ganun na ikaw ang sinisisi ko! Ang akin lang, ano bang masama kung close kami? Magkaibigan lang naman kami ah! Pinapalago lang namin ang Friendship namin! Bakit ka ba nagkakaganito ha Kenedy??"

"Friendship daw,may kasama namang landian.."

Nasampal niya si Kenedy..

"Landian?? Kung landian lang din ang pag-uusapan,para namang hindi ka nakikipaglandian!! Landian gusto mo? Ha? Tara! Maglandian tayo dito nang hindi ka nagkakaganyan! Nagseselos ka ba ha?"

"Oo na nagseselos na ako!"

"Ken ikaw lang naman ang pwedeng humalik sa mga labi ko eh,ikaw lang din ang pwedeng humawak ng kamay ko..At ikaw lang din ang mahal ko at mamahalin ko forever.."

"Pramis yan ha? Pinky swear?"

Psh!

"Opo,pinky swear!"

"Sorry na nga Lav,at hinusgahan ko ang friendship niyo..sorry honey..I love you!"

at nakita ko nalang na nag-halikan sila..BOOM PAKSHET!!!! Dapat pala di ko nalang sila sinundan, *blows bangs* hayy..

"I love you too honey..Sorry din kasi nasigawan kita at nasampal.."

"Okay lang yun! Tara balik na tayo dun!"

At dumiretso nalang ako sa classroom.. *sigh*

Pero kasi ang totoong dahilan kung bakit gusto kong makipag-kaibigan kay Christina ay dahil..

DATI

.

.

.

.

.

.

.

CHILDHOOD SWEETHEART KO SIYA..

.

.

.

.

.

.

»»»End of Chapter«««

omo! Tnx for reading!

Eyra <3

Say &quot;Goodbye&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon