(Revised Version of Chapter 23)
CHAPTER 23
"FOCUS !! Ano ba ?! Concentrate okay ?! This is for our kingdom !! DO IT AGAIN !!"
Kanina pa sumisigaw si Moullsivairia habang tinuturuan ang lahat ng bampira na gamitin ang mga abilidad nila. Kasalukuyan siyang naka-legendary vampire form at lumilipad siya para makita niya lahat ng bampirang nagpapractice. May sari-sarili kasing practice area ang magkakaibang abilidad. Ang mga Bornick ay sa open area dahil apoy sila. Ang mga Molnick ay sa tabing ilog dahil tubig at snow ang abilidad nila. Lahat ng bampira dito sa kaharian ay abala sa pag-eensayo at ako ? Eto pinagmamasdan ang pinakamamahal Kong si Moullsivairia. Damn. Sounds like a gay but ugh I love her so much that's why I'm being like this.
"Hey Ginomiell !" napalingon ako ng tawagin ako ni Troy kasama niya si Kleoffard.
"Long time no see." sabi ni Kleoffard.
"Yep. Busy kasi eh."
"Busy ? Saan naman ?" takang tanong ni Troy.
Napatahimik ako. San nga ba ? Eh si Moullsivairia lang naman kasama ko all this time.
"Wag ka ng mag-isip ng palusot. Alam naming kasama mo si Moullsivairia ng mawala siya." nakangising sabi ni Troy.
"Damn you ! How do you guys know ?"
"Haha. Sinundan ka namin and there we saw you and Monique. Btw, asan na yung baby niyo ? Nung nakita namin kayo nun buntis si Moullsivairia. Congrats." tanong ni Troy. Bigla namang binatukan ni Kleoffard si Troy.
"Angkulit mo talaga eh noh ? Sabi kong itigil mo yang bunganga mo eh." bulong ni Kleoffard Kay Troy na syempre narinig ko. -_-
"Our child died."
"Ayy hehe sorry man. Condolence." Natawa naman ako sa sinabi ni Troy.
"Kamusta na kayo ?"
"We're fine. Actually, still single." sagot naman ni Troy.
Troy's POV
Hey sup bitches ! Hehe pa-cool kid lang ako. Kamusta kayo ? As I said a while ago, I'm still single and ready to mingle *wink*
Hala baka makita pa ko ni Author, kj pa naman yun. Mamaya sisingit ulit ako sa mga POV para may time ako sainyong readers lalo na sa mga girls *wink*Moullsivairia's POV
It's been a week since we started to practice and train all of the vampires. Nandito ako ngayon sa tuktok ng kaharian at tinitignan ko ang mga bampira na nag-eensayo.
I wish that this kingdom will have a peace kaya lang imposible na atang mangyari yun. We are all immortal, we can't live peacefully. I know that. But how I wish that this would end soon.
Napatigil ako sa pag-iisip ko ng makita ko na may mga paparating na mga paniki kaya lahat ng mga bampira ay napatigil. Agad ko namang sinabuyan ng kumukulong acid ang mga paniki gamit ang acid ability ko.
Nang mamatay na ang mga paniki ay agad along humarap sa mga bampirang nasa ibaba.
"Be prepared. It's a sign that war is near."
---
Malapit na tayo sa dulo. Kapit lang. :D
Don't forget to COMMENT, VOTE, SHARE AND BE A FAN ! :)
BINABASA MO ANG
She's dating a...Vampire?! #Wattys2016
Vampirgeschichten[[ Highest Rank: #1 in Vampire, #18 in Romance]] Isang simpleng babae lamang siya... Akala niya iikot lang ang mundo niya sa mga kayamanan nila.. Ngunit isang araw,makikilala niya ang tunay niyang pagkatao na magpapabago sa kanyang buong buhay... Ka...