One heart between two peole .

44 1 1
                                    

Ako nga pala si James isang lalaking kung tawagin ay "PLAYBOY" ng aking mga kakilala.

Dahil na nga rin sa aking mga gawain sa mga babae .

Umpisa na ng pasukan  ! syempre excited ako maraming CHICKS ! na naman akong makikilala ..

at hindi nga ako nagkamali .. andami nila ngunit tatlong babae lang ng nagbigay sakin ng pansin ..

Una ang Ex ko na si Aneth na lalong gumaganda pero may boyfriend na raw ulet siya kaya di pwede .. WAAAAAA ! ( nais pang ibalik nakaraan)

Pangalawa ay si Meanne na bigla kong nagustuhan dahil napakasimpleng babae ngunit may boyfriend na rin ( sablay na naman ?)

Pangatlo ay si Anne na halos lahat ng lalaki sa aming klase ay siya ang hangad at pinag-aagawan

dahil matalino , mabait at maganda sobra !  (parang malabo naman na magustuhan ako?)

ELECTION SA ROOM OFFICER !

syempre isa sa mga gusto malaman ng klase ang pag-eelect ng MUSE & ESCORT .

Nung nab-elect na ng MUSE di ako nagkamali yung tatlong napansin ko sa klase

ay nandun pero an nanalo ay si Anne. Di na rin ako nagtataka dahil sa taglay niyang

katangian .

Sa Escort naman at ako ang napili bilang kapartner ni Anne. ( syempre pahiya effect kunwari ayaw pero gustong-gusto naman LOL)

Dumaan na ang mga araw at buwan nakilala na namin ang isa't-isa kaya ako nag-iisip na kung sino ang liligawan.  At ang napili ko ay si Anne ...

Isang araw walang teacher !

LARO ng spin the bottle . then sabi ng CRUSH..

sumali ako kasi gusto ko malaman kung sino ang gusto ng mga babae samin at malaman ko rin kung sino ang gusto ni ANNE .. dahil siya ang natitipuhan kung ligawan .

Pina-ikot na ang bote at ito ay tumapat kay meanne tinanong siya kung sino ang gusto niya sa klase nabigla ako sa sagot niya at parang nabingi ako " si JAMES "

waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ! 

AKO  ang gusto niya !!  OMG ! haha .. (kinilig ako )

namula ako nun at nahalata nila lahat yun . at biglang asar sakin ng mga kabarkada ko.

Nagpatuloy ang laro at pinaikot ang bote at ito naman ay tumapat kay Aneth at tanong sa kanya sino crush mo ? sumagot ng pailang si Aneth at wika pwede consiquence na lang ?

Sagot ng kaklase ko " BAwal yun ! "

biglang sabi ni aneth sasabihin ko na ! si.................................................................................................

JAMES ! "

NATAWA na lang ako sa sinabi ni Aneth . at biglang banat pwede naman ibalik ah !

HAHA ! maske ako natawa sa aking sinabi sa kanya . NAMULA siya sa aking sinabi at nagsabi rin "ou na naman bat di natin ibalik?" boooom.

speechless ako..

Pinagpatuloy ang laro at ito ay natapat kay Anne ! WOOOOOOOOOO !

inaabangan ko na ! sino kaya?

biglang sabi ni ANNE "wala naman akong nagugustuhan dito e"

huh? yan ang nasabi ko sa sarili ko..

pero sabi ng kaklase ko "ano ba yan KJ sino nga ? kahit ung parang muntikan ka na mahulog ? "

sinabi ni Anne bigla "ah. muntikan na mahulog loob ko? kay JAMES"

TULALA  na naman ako...

Di ko alam kung sino pwede kung ligawan pero alam ko hindi na pwede si Aneth dahil hindi ako mahilig makipagbalikan sa naging EX ko na..

naguguluhan na ako sa mga sandaling iyon.

-YHAN

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 28, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One  heart between two peole .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon