Hi, I'm Margaret Parker 17 years old, half Korean half Filipina that's why I'm so beautiful, I'm 4th year high school, I have my own school, Parker Academy, binigay na saken to ng parents ko dahil malapit na kong grumaduate. Ang panget lang sa school ko puro panget ang nag aaral, except me and my bestfriend Atila Domingo, sobrang gwapo that's why I'm inlove with him since were child, ang bango bango pa nya.
"Good morning Ms. Margaret"
"Anong kina good ng morning kung panget mong mukha ang una kong nakita! and correction it's not good it's beautiful morning because I'm beautiful" then I walked away, alangan namang makipag usap pa ko sa ugly person na yun yuck! I'll go to my office muna.
----
OFFICE
Nasa office na ko ngayon, nakadungaw sa may bintana, inaantay na duma----
*knock! knock!*
Wait lang! kung maka katok parang hinahabol ng taong bayan -_-
"Hi baby, missed me?"
"Why woud I?" kahit namiss ko naman sya talaga.
"Ang ganda mo talaga baby"
"I know that matagal na, and please, stop calling me baby, I'm not your girlfriend"
"Your soon to be my girlfriend" aw, kinilig naman ako dun, namumula na ba ko? o.O
"Bat namumula ka? kinikilig ka ba sa kagwapuhBan ko?" leche tong lalaking to, kung kanina kinikilig ako ngayon naiinis at nauumay na ko -_-
"Hindi ako kinikilig sa kagwapuhan mo dahil wala ka nun, at kaya ako namumula kase naiinis ako sayo" bwisit tong lalaking to -_-
"Calm down baby, papasukin mo na lang ako dahil kung hindi hahalikan kita" he said then wink.
"Nah, pumasok ka na nga!"
Then he come inside, ang pogi nya ang bango pa, tapos ang sweet pa, neseye ne eng lehet, nah! I'm being hampaslupa na (for Margaret hampaslupa means panget, malandi, mahirap, and she's being malandi right now) lalabas muna ako, bibili akong drinks namen.
"Babe labas muna ako" wait, anong sabe ko babe? waaa! nakakahiya, nabigla lang po ako, bwiset >.<
[ATILA'S POV]
"Babe labas muna ako" ano daw babe? kinilig ako sa babe nya ^_^ stop that Atila your being gay.
"Ha?" kunyare di ko narinig.
"Ha? ah eh, sabe ko labas muna ako bibili akong drinks naten" parang nagulat din sya sa sinabe nya.
"Ah, for the first time ililibre mo ko" yah, it's first time.
"Ayaw mo ba?"
"Syempre gusto! sino bang umaayaw pag ililibre?" ganda ganda shunga, joke lang mahal ko yan.
"Baliw!"
"Baliw sayo!" ganyan ako ka sweet sa kanya.
"Panget! aalis na ko" o diba sya pa ren yung panalo.
Ganyan si Margaret pilosopo, kaya , minsan tawag ko sa kanya pilosopo queen, pero kahit ganyan sya mahal ko sya, at hinding hindi na yun mawawala kase simula bata pa kame sya ang gusto kong pakasalan at maka sama habangat buhay, corny ba? pasensya na pogi lang.