The Amnesia Boy

83 2 0
                                    

Written by: Zhei_005 (Wendylyn Macaranas) *Prolugue* Paano kung niloko ka ng taong mahal mo? Anung pakiramdam nun?? Dba ang sakit. ! </3 Kasi naniwala ka na totoo lahat ng pinakita niya at sinabi. At ang sakit lng isipin na ang taong mahal mo ang syang pang sisira ng tiwala at pinagsamahan nyo. ..... Hindi nyo ko main tindihan no?! Kaya ito basahin nio na lng ang kwento ng buhay ko. .. ^______^.....

Chapter 1 Nickolo POV Hay.! Ang ganda nya tlaga ..Bk8 kht saan anggulo mo sia tignan ang ganda ganda niall?!! Sana...sana...sana...mapansin nia na ako...

Troy: Hoy nick-nick ano nanamanng tinitignan mo jan? Tulala ka nanaman??para kang tanga..!

Nickolo: Ah? Anu un? Drake: Hay sabi kuna nga ba eh.tol ayun oh (sabay turo) nkatingin nanaman kay Andrea. .. Troy:hahahha(Sabay akbay kay nick) tol ligawan mna kac.

Drake: Ou nga tol bahal ka mauunahan kapa nyan ng iba.

Nickolo: Ou nga sana, kaso hnd mna ngaun..

Drake: Aba troy tignan munga naman si Nickolo Castro Rivera ay tinotorpe??!!Wow..!!! "Aba ang mga gago nag apir pa....-________-

Troy: Wait lng totoo ba ito??!! Mamamatay na ata ako hnd kapani-paniwala hahahaha....!!!

Nickolo: Mga gago kayo ...Hnd nmn sa tinotorpe ako. Eh mas lalake pa ata sa inyo un eh. ..Amazona yun bro.. -______- "cold na sagot ko"....

Drake: So anu yun natatakot ka sa kanya???!? Hahaha... "Tapos nagtawanan pa" hay nko nkakabaliw kapag ganito mga kaibigan mo. ..-_____-

Nickolo: Ewan ko sa inio.." "At yun na nga pinagtawanan parin nla ako....

-Tengtengtengtengteng- (Tunog ng bell) At ayun na nga tumigil na sa pag tunog ang bell.Kaya nag-isipan na naming pumasok sa klase nmn..hay nko late na kmi...Pero buti nlng nag-aatendance palang ang math teacher nmn..At kng minamalas ka nga nmn at ang pangalan kuna ang nabanggit....

Ms.Cayabyab (Teacher in Math) : Mr.Rivera??

Nickolo: Present !!!

"Sigaw ko nlng habang nakatayo sa harap ng pinto"

Ms.Cayabyab: Mr.Rivera, Mr.Gaveria, and you Mr.Gonzales.. You're late..!!!

"Sigaw samin ni Ms.Cayabyab..Patay kami dito terror tong teacher na ito eh...Ewan kuba ang bata bata plang mga 25 siguro tapos ang sungit sungit...maagang tatanda to..hehehe...tapox wla pang asawa...hay...

Nickolo: Good Morning Ms.Cayabyab sorry were late..

"Magsasalita na sana si Ms.Cayabyab ng may biglang kumatok sa pinto

" Tok-tok-tok "

"kaya napatingin kaming lahat sa pinto ..Pero laking gulat ko ng si Andrea ang makita ko"

"Sige maupo na kau"

"thank yOu mam...

"Bago magsalita si Ms.Cayabyab sumenyas mna sia kay Andrea na sinasabing sandali lng.."

"Ok class basahin nyo muna ang nakasulat sa pages etc etc... Hay katamad lng yun... Kaya tinignan ko nlng si Andrea... Habang kinakausap si Ms.Cayabyab... May pinag-usapan lng sila ni Ms.Cayabyab at umalis narin si Andrea....

Troy:Tol ang boring....-____-

Drake:Ou nga nakakatamad nmn tong subject nato. ..-______-.... "

Hay ..!! Manahimik na nga lng kau jan...!!makita pa tayo ni Ms.Cayabyab bka mapalabas pa tayo.." Sagot ko....

Nagbubulungan kmi nian ha.. "Pero totoo nga nmn kahit gusto kutong subject nato nakakaantok talaga ang araw nato... At sa hnd nga matigil-tigil sa daldal ang dalawang iyon" narinig kmi ni Ms.Cayabyab...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 02, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Amnesia BoyWhere stories live. Discover now