chap 12+13

4K 119 8
                                    

Sorry mọi người mấy rài Pon bận nên ko up được. với lại nick của Pon bị gì ko pik, ko có cmt hay tra lời cmt được gì hết. Từ nay cmt của mấy bạn sẽ được @Potatos2taeny tra lời dùm Pon nhé.

Chap 12 - Ba mươi sáu kế: Chi lễ đa nhân bất quái ( lế nhiều ko sợ người chê)

Diễn đàn trường bị người ta hack ! Chuyện này gây rất nhiều chấn động, toàn bộ cả trường như phát điên lên, không chỉ vì coi rẻ nội quy của trường, mà chủ nhân tài khoản kia lại là Kim Taeyeon. Đây không phải là minh pháp mà lại phạm pháp hay sao ?

Mọi người có hai cảm xúc trái ngược nhau sung sướng là, rốt cục cũng biết được số điện thoại của Kim Taeyeon, sầu là đường dây điện thoại luôn luôn trong tình trạng bận.

Tiffany vốn nghĩ rằng có Taeyeon nhúng tay sẽ làm cho cuộc sống náo nhiệt thêm một bậc, định khiến cho cuộc sống của cô ta phức tạp như của cô, kết quả là không có gì. Bất an hồi lâu, mới từ chỗ Hayeon biết được nguyên nhân, hóa ra là do Kim Taeyeon phát ngôn một câu. Cô ấy nói, tuy rằng cô ta còn không biết một nửa còn lại của mình là ai, nhưng người đó  tuyệt đối sẽ không nhiều chuyện.

...

Cảm giác rất giống là một mỹ nữ dáng người thon thả đối với một đám khủng long thân thể nặng nề nói, tuy rằng tôi không biết bản thân bảo trì dáng vóc như thế nào, nhưng mà tôi chưa bao giờ ăn dầu mỡ... Thực là kích động quần chúng.

Mặc kệ như thế nào, dù sao bản thân mình có thể giải thoát khỏi tình cảnh khốn khổ này, cũng phải cảm ơn cô ấy, những chuyện lúc trước , cũng không tính toán gì nữa.

"Tiffany, trang web có phải do cậu hack không ?" Jessica chưng ra vẻ mặt "Chắc chắn là thế " , "Kim Taeyeon lợi hại đến mấy cũng chỉ biết chơi trò chơi, hack trang web xem ra vẫn còn non nớt lắm , cô ta không thể ngốc đến tự công bố số điện thoại của chính mình ..."

Như vậy cũng có thể đoán được? Thật sự là quá lợi hại ! Tiffany đáy lòng bội phục.

"Cậu không sợ cô ấy biết sẽ kiện cậu sao ? Người ta là nhân tài về pháp luật đấy." Jessica ngữ khí không tốt, vẫn còn ghi hận chuyện uỷ khuất lần trước khi xin số điện thoại của Kim Taeyeon, tuy rằng đắc tội với cô không phải Taeyeon nhưng xét cho cùng thì vẫn là lỗi của cô ta.(Pon: mều thù dai dễ sợ)

Chắc là không đâu, cô ta lúc ấy cũng không thấy nói gì mà." Tiffany nhớ lại, nếu thật sự Taeyeon có ý kiến, đối với hiểu biết nông cạn của cô về cô ấy hẳn là cô ấy đã lấy điện thoại ra chụp, có tang chứng đầy đủ.

Jessica sửng sốt, nhiệt độ cơ thể cũng tăng lên : "Lúc ấy! ? Cậu nói cậu hack trang web ngay trước mặt Kim Taeyeon, còn để lại tên cô ta và số điện thoại?"

"A..." Tiffany nhìn sắc mặt quái dị của Jessica.

Jessica cùng Hayeon hai mặt nhìn nhau.

"Tiểu Fany, cậu và Kim Taeyeon thật sự ko có gian tình chứ?"

Hayeon tới gần Tiffany, trên mặt rõ ràng hiện lên dòng chữ "ta là mẹ kế, ta muốn ngược đãi công chúa Bạch Tuyết ngươi". Dám ở sau lưng các cô cùng Kim Taeyeon làm nhiều chuyện như vậy, con heo hường này muốn lên lò nướng đây mà, cô muốn bức cung !!!

[ Cover] Ai là của ai?-Taeny ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ