Alexa's POV
*kring*
*kring*
*kring*
Nagising ako ng dahil sa alarm ko hay a brand new day hello world and thank you lord for a new day.
Pumunta ako ng cr para maligo at magbihis ,ng matapos akong maligo nag bihis na ako,ng matapos ako pumunta ako patungong kusina para mag breakfast at pumunta ng school ng matapos ako nag paalam naako kay mama at papa para pumasok sa school.
*lakad*
*lakad*
*lakad*
Makalipas ang ilang minuto nandito naako sa gate ng school at pumasok na saloob.
At katulad ng sinabi ko ganon parin ang ginagawa nila saakin bully every day hay hindi ba sila napapagud na parati nila akong binunully napabuntong hininga nalang ako.
Ng makarating ako sa classroom sinigurado ko na walang malalaglag galing sa taas ng pinto.
Pero naisahan nila ako tinapon nila saakin ang mga itlog,tubig at iba pa.
F*ck
Maglilinis nanaman ako .
Ng papunta ako ng lady's room may nakita akong mga babae at lalaki na nakapalibot sa dalawang tao sigurado ako na kambal silang dalawa dahil magkamukha sila,,,ang ganda ng babae ang puti matangos ang ilong at ang lalaki naman gwapo ganon din matangos ang ilong maputi at matangkad basta almost perfect na silang dalawa ,ng tinignan ko sila tinignan naman ako pabalik ng babae ang cute niya inggit tuloy ako ,pero tumakbo ako papunta ng lady's room nakakahiya nakalimutan ko na ang dumi ko pala *sigh*
Nag madali akong nag shower at nagbihis baka mahuli nanaman ako sa klase.*takbo*
*takbo*
*takbo*
Hay salamat at nakarating narin ako sa classroom nakaka pagud , ng kumatok ako sa pinto binuksan naman ng prof ko.
"Goodmorning sir"
"Why are you late Ms. Saavedra?"
Patay anong isasagot ko.
"Sir nalate po ako ng gising" wala akong ibang masagot.
"Okay take your seat Ms. Saavedra"
"Thank you sir" sabi ko at nagmamadaling pumunta sa upuan ko.
"Class may bagong transferees ,dalawa sila i hope na maging mabait kayo sa kanila"
"Both of you come in" sabi ni prof at may pumasok na dalawang tao tika sila yung kanina ah ,ang ganda at gwapo naman ng babae at lalaki nito sa malapitan hahaha lumalandi na ako hahaha eww.
"Magpakilala kayong dalawa" sabi ni sir sa dalawa , ngayon malalaman ko na ang pangalan nila.
"Hi I'm Airen Jez Wenchester and 17 years of age and I'm his twin sister ,please be good to me thank you" ang cute niya .
Sabi ko eh kambal sila obviously magkamukha sila haha ang gaga ko talaga.
"Jason Clark Wenchester ,17 " wow cold siya ah! Pero ang kambal niya ay ang daldal pero siya out of earth siya hahahaha.
"Ok Mr and Ms. Wenchester take your seat" sabi ni prof at nag tilian naman ang mga babae.
Umupo sa tabi ko si Airen at nginitian ako.
"Hi I'm Airen and you are?"
"I'm Alexa " at nginitian ko siya , magdaming nagbubulungan nanarinig ko.
"Ano bayan sa lahat ng studiante siya pa ang pinansin , ang pangit kaya niya di ba sila nandidiri sakanya "-g1
"oo, nga mas maganda pako sakanya "-g2
"at bakit diyan pa sa tabi ni nerd sa dinarami rami diyan pa"-g3
" kung ako yan di ako uupo dun kahit wala ng upo an pero ngayon madami pa ang bakanting upo an pero bakit dyan pa "-g1
"yeah"-g2,3
"dont mind them "sabi ni Airen sa tabi ko at tumango nalang ako sa sinabi niya at nakinig naako kay prof.
______
A/N: hi guys sorry talaga busy ehBast Mag uud ako every monday bye guys 😍
LOVELOTS😘😍
Lily_okie_123
YOU ARE READING
THAT NERD IS THE POWERFUL PRINCESS (SLOW UPDATE)
Fantasyisang nerd na mabait,kakaiba ang buhok,kakaiba ang mata,at maganda pero nag disguise siya na isang nerd dahil pakiramdam niya kakaiba siya kaya parati siyang binubully pero wala lang sakanya na bullyhin siya araw araw . pero ang magulo niyang buha...