Max's POV
Lagpas isang lingo na rin akong assistant ni Chase at buti naman ay malaya na akong nakakapasok sa building dahil nagbigay na ng instraksyon si Chase na papasukin ako kahit wala pa akong I.D o kahit ano pa ang suot ko. Mukhang nasagad ito dahil siya lagi yung kumakausap sa security para papasukin ako.
Ngayong araw naman ang launching ng bagong modelo ng luxury car ng FCR. Kaya naging busy kaming lahat at halos nakabuntot ako kay Chase dahil ang dami nitong lakad. Ngayon naman ay papunta kami sa resort's world. Gabi kasi ang launching.
Nagring naman ang cellphone nito kaya pinindot lang nito ang phone. Nakabluetooth device naman kasi siya.
"Yes?" Agad na sagot nito. "Okay, we're on our way......... Yes please tell them........ Nah, tell them to come.......... Of course there will be.......... Lots......... Okay see you there." Saad nito at naputol na ang tawag.
"The media is already over the place. This will be grand." Saad nito sa akin.
"That's good. I know this will be successful." Sagot ko naman rito.
"Of course, this is the first launch of my cars in the the Philippines. Prominent people will be there." Turan naman nito na nangingiti pa.
"Can't wait to see the cars." Excited na saad ko rin. Hindi ko pa kasi nakikita ito ng personal. Design lang kasi hindi naman ako hinayaang makita yun ni Chase dahil dito na lang daw para surprise.
"You'll gonna love it." Nangiting saad nito sa akin.
"Of course, I love cars more than anything else." Sagot ko naman rito.
"Fuck." He cursed.
Naibaling ko naman ang tingin ko sa kanya. I wondered why he cursed.
"Are you okay?" Nagtatakang tanong ko rito. Halatang naiinis ito sa isang bagay.
"Just don't mind me." Mahinang saad nito.
Di nagtagal ay nakarating na nga kami sa venue. Agad na bumaba kami ay sinalubong kaagad kami ng press. Parang red carpet premiere lang ang nangyari dahil sa red carpet na nakalatag sa daan na napapalibutan ng mga media at todo kuha ng mga larawan ng bawat dumadaan na mga prominenteng tao.
Mas lalo pang nagkagulo ng bumaba na kaming dalawa ni Chase mula sa sasakyan nito. Halos hindi ko na makita ang daan dahil panay ang pikit ko mula sa nakakasilaw na mga flash ng camera.
I mentally cursed because I am usually wearing my comfortable get up. Kung alam ko lang na ganito ang mangyayari ay sana nag ayos ako at nagsuot ng pormal na nababagay sa okasyon. I can even see the curious gaze of some media men pero hindi ko na sila pinansin pa.
Pumasok na kami sa loob at marami ng tao roon and I can already see the cars na pinalibutan ito red rubber fence at natatabunan ito ng mga silver clothing kaya hindi pa makita kung ano ang mga itsura nito.
Pumunta kami sa backstage at tsineck ang mga nandoon at tahimik lang din akong nakasunod. Agad kong nakita ang mga modelo ng mga sasakyan na halos wala ng suot dahil sa mga kakarampot na tela na lang ang mga suot nito. Napangiwi ako sa aking nakita habang ang lapad naman ng ngisi ni Chase. Ugh, boys.
"Is everything okay?" Tanong naman ni Chase sa event manager.
Agad naman na napangiti ang event manager na nagkataong bakla na ngayon ay parang sambahin na si Chase. I understand. Saksakan naman kasi ng gwapo itong si Chase ewan ko ba. Bakit hindi ito nag hollywood actor? Sigurado akong hahanay ito sa kapogihan nina Tom Cruise at Brad Pitt. Damn, mga crush ko yun.
"Yes Mr. Raccini, everything is perfect and planned." Malanding saad naman ng bakla na hindi ko kilala ang pangalan kasi ang alam ko si Adam ang nag-arrange ng lahat.
BINABASA MO ANG
She's the Man |BBS 1|
Dragoste|COMPLETED| Her name is Sapphire Emerald Maxine Lopez. Daughter of Natalie and Robert Lopez and the only sister of Tyler Jones Micheal Lopez. Ang hahaba ng mga pangalan nila di ba? Well it was because of their mom na talagang pinaghandaan ang mga pa...