Kinagat ko ang labi ko ng dahan dahan niyang tanggalin ang tali ng dress ko. Dinig na dinig ko ang mabigat na paghinga ni Luther.
"I missed you.." he kissed the back of my ear. Napapikit ako sa boltahe ng kuryente na dumaloy sa buong katawan ko.
"You don't know how much I wanted to touch you again like this," his finger traces my spine.
Humarap siya sa akin. Furious and lustful eyes were directed on me. He leaned forward to kiss me. This time, hard but pleasurable kiss. Napadaing ako sa bawat marahan na pagkagat na ginawa niya sa labi ko.
"Aahhhhh," I moaned when his both hands went down to my breast. He slightly massage it while still kissing me hungrily.
Tumingala ako when he started to kiss my jawline. Bumaba ang marahang mga halik niya sa leeg ko. I arched my head more to give him more access to my neck.
"You always smells good," he murmured.
Tumigil siya sa parte ng leeg ko at bahagyang kinagat ng marahan ito.Kinagat ko ang labi ko sa ginagawa niya. "Stop, you might leave a mark." hindi ko alam kung normal pa ang boses ko. Tingin ko ay mas lalo lang siyang ginaganahan sa bawat salita na lumalabas sa bibig ko.
Bumaba ang halik niya sa dibdib ko na medyo ikinasinghap ko. He bit my tip while his other hand is playing my other breast.
"L-luther.." tila naligaw ako ang boses ko kung saan. He traces my boobs using his tounge. Napasabunot ako sa ginawa niya.
"Stop moaning, Sasha. You are making me feel more horny," his warm voice sent shiver down to my spine.
Marahas akong napasandig sa pader ng palipat lipat niyang angkinin ang dibdib ko. His hands were all over my body like his marking every part of it as his territory.
Bahagyang umangat si Luther at bumalik sa pag angkin ng labi ko. His hands now were on my private. He slide his finger inside my undies ang played my clit professionally.
Tila ba nanlambot ang tuhod ko ng maramdaman ang mainit na daliri niyang pinadausdos dito.
Dahan dahan ang paghimas na ginawa niya na nagpapabaliw sa akin. Hindi magkamayaw ang mga kamay niya kung saan at ano ang paglalaruan nito.
He carry me while still kissing me. Para bang wala siyang inaaksayang oras sa at hindi pwedeng mabakante ang mga labi niya.
He gently lay me down on his bed. Namumungay ang mga mata niya habang pinagmamasadan ang katawan kong nakalantad ngaun sa harap niya.
I touched his chest. He stiffened a bit and smiled devishly at me. "Don't know why the fuck I'm scared when I'm doing it with you."huminga siya ng malalim at bahagyang lumayo sa akin. He unbuttoned his pants and throw it somewhere. His huge errected maleness sprang free. The lights were dimmed but I still can see the lust on him.
Nagulat ako ng hilahin niya ang binti ko. He brought me to the edge of the bed. He kneeled down and parted my legs wide open. Bago pa ako magprotesta sa gagawin niya ay marahas na dampi ng dila niya ang naramdam ko sa pagkakababae ko. Tila ba nawala ako sa ulirat when he started to licked it.
He licked my folds continously. Panay pagdaing ko ang maririnig mo sa buong silid. Halos mapasigaw na ako when he thrust his tongue inside me. Napasabunot ako sa kanya kaya lalong ginalingan ni Luther kung ano man ang ginagawa niya.
His other hand went back to my boob. He thrust his finger inside me while still licking my fold. Gusto kong magmura sa ginagawa niya. Multi tasking yet he's giving me heaven and hell.
"Luther!!" napsigaw ako ng maramdaman ko ang sukdulan. He chuckled and sip the juices that came out from me.
Pakiramdam ko ay hinang hina ako. Tumayo si Luther and spread my legs wider. He gently massage his very hard maleness and positioned it on me.
BINABASA MO ANG
No Strings (Strings Series 1)
Ficción General(Bachelor series 3 Luther Jameson Vera Cruz) Not every story has it's perfect ending..