Thứ chín chương
Ăn xong cơm chiều, kim ở trung lại đi ra ngoài tản bộ. Sớm tối là cái làm cho người ta thư thái đích thành nhỏ trấn, mặc dép lê đi ở tảng đá trên đường, hai sườn đích cửa hàng đèn sáng, lão bản cầm cây quạt cười ha hả địa một bên hút thuốc một bên cùng cách vách cửa hàng đích người quen trêu chọc. Ngẫu nhiên đi vào một cái ngỏ tắt nhỏ, bên trong có khác động thiên, bày đặt mấy bộ cái bàn, phụ giúp một chiếc xe đẩy, thực vật đích hương khí làm cho người ta ngón trỏ đại động, người địa phương cũng tốt du khách cũng tốt, đều có thể ở trong này ngồi ở cùng nhau vừa ăn đồ vật này nọ một bên nói chuyện trời đất. Kim ở trung bình thường tổng thích ở trong này kêu lên như vậy một cái đĩa lạt sao bánh mật, nhưng là hôm nay cho dù . Đã muốn nhận được hắn đích lão bản giơ oa sạn, hướng hắn chào hỏi: "Tiểu tử, phải như cũ đến một chậu lạt sao bánh mật sao không?"
"Không được, nay 卝 vãn ăn tránh gió đường sao cua."
"Ai nha, An Na bác gái cũng sẽ lộng lạt gì đó , nàng biến thành ăn ngon sao không?"
Kim ở trung thư thái cười, đáy mắt lý đích quang tựa như bầu trời đầy sao, "Không có so với kia rất tốt ăn đích ."
Trở lại khách sạn, kim ở trông được gặp ngoài cửa đình hai chiếc xe, đoán được trịnh duẫn hạo đoàn người nên đã trở lại. Xuất ra giữa trưa mua đích trăm lợi ngọt rượu, cùng sữa bỏ vào điều đồ uống rượu bên trong diêu quân, thật thượng tràn đầy đích một ly, nghĩ nghĩ, cầm hé ra tiện lợi thiếp, viết thượng"Uống, nó." Ba chữ, dán tại cái chén thượng, đi lên lầu ba, ở trịnh duẫn hạo đích trước cửa dừng lại, do dự một chút, lại nhìn xem trong tay gì đó, lại nhìn xem môn, cuối cùng gõ ba hạ phía sau cửa, đem cái chén đặt ở trên mặt đất, rất nhanh địa mở ra chính mình phòng, đóng lại cửa phòng.
Trịnh duẫn hạo vừa vặn ở đánh răng, hàm 卝 bàn chãi đánh răng, mở ra môn phát hiện ngoài cửa không ai. Đi xuống vừa thấy, thấy kia chén màu trắng gì đó, đoan xuống dưới đem tờ giấy kéo xuống đến, tiếp theo giây, chân mày dấu không được ý cười, đem cái chén cầm lại phòng, lấy thủy sấu khẩu, tuyệt không để ý uống hoàn sữa sau phải một lần nữa đánh răng, dựa vào tường, một ngụm một ngụm nhẹ nhàng mà uống sữa, trên mặt lại lộ vẻ uống mật bàn đích tươi cười.
Kim ở trung tắm rửa xong chợt nghe thấy có tiếng đập cửa, hắn trong lòng lộp bộp một tiếng, nghĩ có thể hay không là trịnh duẫn hạo, liền thông qua mắt mèo nhìn, ngoài cửa không ai, buộc chặt đích tâm mới thả lỏng 卝 xuống dưới, mở ra môn vừa thấy, trên mặt đất quả nhiên có một con cái chén, đang muốn loan hạ 卝 thân cầm lấy đích thời điểm, vừa mới dính thủy khí tóc bị một con bàn tay to dùng 卝 lực địa xoa nhẹ vài cái, lập tức dựng thẳng 卝 nổi lên mấy cái không nghe lời tóc, kim ở trung tâm lý cả kinh đi phía trái biên xem, thấy trịnh duẫn hạo hai tay 卝 giao nhau ôm vu trước ngực, dựa lưng vào môn bên trái đích trên tường, nghiêng đầu nhìn thấy hắn, trên mặt lộ vẻ một mạt xấu xa lại suất tức giận tươi cười, đang lúc kim ở trung ngẩn người đích thời điểm, trên trán bỗng nhiên bị thiếp thượng hé ra tiện lợi thiếp, trịnh duẫn hạo không nói gì thêm, đem ghi chép thiếp xong rồi, thừa dịp hắn không hề phòng bị đích tình huống hạ, ngón tay nâng lên hắn đích càng dưới, đến đây cái thiển hôn. Kim ở trung chỉ cảm thấy bỗng nhiên trước mắt biến hắc, tiếp theo liền không lý do bị trịnh duẫn hạo hôn, bên tai nghe thấy được kia thanh âm ôn nhu nói thanh: "Ngũ ngon."