"mommy, where's dad?" asked the 8 years old An.
"Annie dear, look.. hnm dad is still at work kaya baka gagabihin pa siyang makauwi" her mom explained. napa pout ito sabay yuko."I couldn't understand dad this time mommy. He's always busy at work, I just thought he has no time for us, do you think too mom?"
ngumiti lng ito at niyakap ang anak. "don't worry baby, dad doing this for us.. ok?" she cupped her daughter's face.
and look straight at her eyes."Remember this anak, khit anong mangyari... saamin ng dad mo wag na wag mong pababayaan ang iyong mga kapatid.. taKe good care of them ah"
"hm.. mommy why are you telling me this? I don't understand!" naguguluhang tanong nito.
"balang araw maiintindihan m rin ako!:)"
hindi na lmang nagtanong pa ang bata kahit naguguluhan ito bagkus ay niyakap ang ina at basta na lamang tumulo ang mga luha.
*booogsh!*
isang napakalakas na pagsabog ang umalingaw ngaw sa labas ng kanilang bahay . agad napabitiw sa kanilng pagyakap ang mag ina.
"o my Ghad mommy! what was that?" sigaw ni An.
"sh*t!!!
An, go to your sister's room, magtago kayo sa secret base! dali!!" natatarantang utos nito sa anak.
"pe-pero mommy how about you?"
"don't mind me, ang importante iligtas m ang iyong mga kapatid, ngayon na! faster. move!!"napatakbo siya sa ikalawang palapag ng kanilang bahay.. ngunit bago pa siya makapasok sa kwarto ng kapatid, sumilip muna siya sa baba,
mga lalaking naka maskara ng itim ang pumasok sa kanilang bahay..
pinalibutan nila ang kaniyang ina.maya maya ay naglaban na ang mga ito.. napatumba niya ang kalahati sa mga kalaban ngunit agad din siyang nanigas sa kintatayuan ng tutukan siya ng baril ng isa sa mga ito.
"hey, hey, hey! who gaved you a command to shoot her, huh?" napabaling ang atensiyon nila sa lalaking kakapasok lamang sa kanilang tahanan.
agad namang binaba ng tauhan nito ang baril na nakatutuk sa babae.tinignan niya ang taong nagsalita.
nakasout ito ng kalahating itim at puting masakara.
hindi makita ang kanyang mukha ngunit sa boses ay kilalang kilala ito ni Clarisse ang ina ni An.
BINABASA MO ANG
Roses: The revenge
Action3 sisters Seeking revenge for thier parents Death. After searching for the Gang who killed thier parents. They will be back to the Gang World. To make .... The Monstrous Gang pay for thier debt 10 years ago!