(HanaMayuKuro) Em là Vua bọn anh là Nô lệ

2.5K 103 74
                                    

Tác giả: Nam Ninh (Ninh Nam)
Thể loại: Boylove, 3P, H, HE.
Nhân vật chính: Hanamiya, Mayuzumi x Kuroko.
Phối hợp diễn: những người còn lại và một số nhân vật hư cấu khác.
Chú ý: tất cả nhân vật (trừ nhân vật hư cấu) đều thuộc về tác giả Fujimaki, nhưng tại đây số phận và tính cách của họ thuộc về tôi.
Chú ý lần nữa: fic này mình viết H, có lẽ sẽ thô tục nên ai dị ứng có thể bỏ qua.
.

.

.

Trong căn biệt thự màu xanh trời xa hoa nằm ngay trung tâm khu biệt thự dưới chân núi đắc tiền, ngôi nhà này rất ít người ghé thăm vì họ hiếm thấy chủ nhân của nó xuất hiện cũng không có người giúp việc thường trực, đã thế có người đã từng nhìn thấy "bóng ma thiếu niên" di chuyển ở quanh nhà. Mọi người ngầm gọi nó là "Biệt thự màu xanh ma ám".

Đèn vẫn sáng, máy sưởi vẫn bật, trong đêm đông lạnh lẻo thì còn gì bằng. Mayuzumi vừa kết thúc chuyến công tác trở về nhà, cởi bỏ áo khoác ngoài đầy hàn khí anh một đường đi đến phòng ngủ lớn. Đẩy cửa bước vào anh có thể thấy ngay cảnh tượng khiến anh nổi lên hứng thú cũng là cảnh tượng thường trực nhất ở đây.

"Ma... Mayuzumi-san... a.... chậm.. chậm đã... aaahh... ưh~~ Mừng anh... đã aa... đừng chạm... vào đó... ah~~ Mừng anh đã về... ah~~"

"Anh về rồi đây, Kuroko thân yêu của anh."

"Cậu quên mất còn tôi sao?"

"Ha... sao quên được, cậu có vẻ như cũng vừa về nhà nhỉ Hanamiya."

"Ừ, đến nào, Kuroko đang nhớ chúng ta."

Mayuzumi không nói nhiều vài cái đã giải khai quần áo trên người, nhìn Hanamiya đang trong cơ thể của Kuroko ra sức cầu hoan và chính anh cũng đã cứng lên. Bước đến bên giường ôm lấy thân hình lung lây sắp đổ của Kuroko vào lòng, nghe hơi thở dồn dập cùng tiếng rên khàn khàn dâm mỹ của cậu cùng Hanamiya phía sau khiến anh rất muốn một đường mà vào trong cơ thể người yêu.

"Kuroko, nhớ anh không?" Mayuzumi hôn hôn đôi môi đỏ mọng của Kuroko.

"Nhớ... rất nhớ... aah... Hanamiya-san... sâu... quá... ưhm~~"

Kuroko vươn người ngậm lấy tính khí của Mayuzumi bắt đầu mút mát nhưng vô cùng khó khăn vì khoái cảm mà Hanamiya từ phía sau mang đến khiến cậu không thể tập trung. Xuất ra trong cơ thể Kuroko, Hanamiya cũng không ích kỷ mà chiếm riêng cậu, phải biết rằng anh và Mayuzumi cực khổ như thế nào mới có thể đem được Kuroko về vòng tay của họ.

Kuroko xoa người đưa lưng về phía Mayuzumi, tay nâng tính khí của anh tại mật động đang trào ra bạch dịch dính nị của Hanamiya, Kuroko khẽ khàng ngồi xuống. Được mật động nóng rực bao lấy, Mayuzumi mém tí nữa là vứt bỏ lý trí mà điên cuồng luật động. Hôn, cắn, mút, anh để lại vô số hôn ngân lên tấm lưng trắng nõn kia. Hanamiya cũng không nhàn rỗi, ở phía trước trêu đùa hoa thù du đỏ ửng xinh đẹp và giúp Kuroko thoải mái phát tiết.

"Kuroko... hah... anh yêu em, Mayuzumi này vô cùng yêu em." Mayuzumi khàn giọng thủ thỉ bên tai Kuroko.

"Cả anh nữa, anh yêu em, Kuroko em là của bọn anh cũng như bọn anh là của em." Hanamiya hôn lên cổ Kuroko.

Fanfic KnB - Nhiều cp (Q1) [Hoàn Thành] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ