Văn tường nghĩ liền ngây ngốc đứng ở yên lặng không người góc xó, đờ đẫn nhìn vài cọng nở rộ cây hoa hồng hoa, nhất thời nghĩ đến hao tổn tinh thần chỗ, thế nhưng âm thầm cúi đầm đìa rơi lệ. Phía sau đứng năm cũ, gặp chủ tử thương tâm, chính không biết mở miệng ra sao khuyên nàng, bỗng nhiên gặp bên cạnh vừa đi tới một người, định thần nhìn lại, nhìn đến đó là Tây Môn tướng quân. Thân là công chúa tỳ nữ, năm cũ tự nhiên biết chủ tử là ưa thích Tây Môn tướng quân , nhướng mày, nảy ra ý hay, động tác lưu loát lặng yên lui ra.
Tây Môn vân phụng hoàng thượng ý chỉ chờ (đối xử) ở trong cung, tuần tra các nơi, để ngừa lại làm cho kia người sau lưng đắc thủ. Ban ngày vô sự, liền chuẩn bị xuất cung đi, lúc này vừa vặn trải qua này con đường mòn, gặp nhất thướt tha nữ tử đang ở rơi lệ. Thấy được bóng lưng ảnh, lả lướt phong lưu, giờ phút này giấu tay áo mà khóc, nhưng lại có gan đừng dạng điềm đạm đáng yêu, đổ làm lòng hắn vừa động, lập tức đi qua đến, hạ thấp thanh âm nói.
"Đã xảy ra chuyện gì?"
Đáng tiếc văn tường lâm vào bản thân trong trầm tư, giờ phút này cả người đều ngơ ngác , sở dĩ căn bản là không nghe thấy Tây Môn vân câu hỏi, vẫn quăng nước mắt, còn phát ra mảnh khóc tiếng động. Nàng là nghĩ đến chỗ thương tâm, càng bi thương, nghĩ đến bản thân mình lúc nhỏ vui vẻ, trong cung là như vậy náo nhiệt, mọi người cùng một chỗ, tuy rằng cãi nhau ầm ĩ, nhưng là như trước rất vui vẻ, không biết khi nào bắt đầu, hết thảy đều biến dạng .
Tây Môn vân thấy phía trước bóng người không phản ứng, không khỏi xoải bước tiền hai bước, lên giọng nói: "Xin hỏi xảy ra chuyện gì , nhìn xem bản tướng có hay không có thể bang trợ ngươi?"
Thanh âm hắn chợt vang, dọa văn tường nhảy dựng, thật nhanh rớt thủ, một bàn tay chạy nhanh đi lau nước mắt, có chút tức giận ngẩng đầu, liếc mắt một cái liền xem đến người trước mặt dĩ nhiên là Tây Môn vân. Giờ phút này nàng, một trương quyến rũ kiều diễm trên mặt, còn treo móc nước mắt nhi, lông mi dài hơi hơi trát động, vừa thấy đã thương, có vẻ như không chịu nỗi trong lòng bi thương. Nhưng mà ở đối mặt Tây Môn vân thời điểm, thật nhanh thu liễm khởi thương tâm, lau khô nước mắt, hếch mày, nhàn nhạt mở miệng nói.
"Nguyên lai là Tây Môn tướng quân."
"Gặp qua công chúa."
Tây Môn vân cho tới bây giờ chưa thấy qua như vậy công chúa, thật đúng là cùng thường lui tới vênh váo tự đắc không giống với, như vậy nhu nhược, bất lực, có vẻ như liền một cái dựa vào nhân đều không có, trong lòng không khỏi dâng lên muốn cho nàng dựa vào một cái bả vai nhớ nhung , nhưng mà văn tường đã thật nhanh võ trang nổi lên bản thân mình.
"Đứng lên đi, Tây Môn tướng quân quá khách khí, miễn lễ đi, bản cung có việc tựu đi trước ."
Nói xong nàng cũng không thèm nhìn tới Tây Môn vân, lập tức lướt qua hắn đi nha.
Giờ khắc này văn tường liên lúc ban đầu tâm cũng đã chết, có lẽ nàng cùng Tây Môn vân không có duyên phận, không chiếm được yêu cũng không có gì, dù sao sanh ở người của hoàng thất, nhất định là không chiếm được sở yêu, nàng cần gì phải cưỡng cầu đâu? Nhất người nữ tử mặc kệ bất kỳ địa phương nào, đều biểu hiện nàng đối với hắn yêu say đắm, có lẽ chỉ biết rước lấy của hắn phiền chán, khiến hắn sinh lòng quấy nhiễu đi. Về sau nàng cũng sẽ không thể lại quấn quít lấy hắn, mong ước hắn tìm được một cái hỉ người yêu đi.