An Untitled Love Story - Epilogue

1.2K 35 9
                                    




~EPILOGUE~





"Oy ungas ano ba yan?! Baka naman abutin ka pa ng Flores de Mayo bago mo matapos suotin yang gown mo dyan"


"He! Ikaw negi tumigil ka nga dyan. Baka halikan kita dyan eh."


"Subukan mo. Baka mapaaga yang burol mo ng 50 yrs."


"HAHAHAHA! Kaw naman hon... Masama yan. Gusto mo bang mawalan agad ng ama ang baby natin?"

Fudge -,-" eto na naman po sya

Blackmail-in na naman daw ba ako gamit si Gisha?


"Psh. Oo na. Tumigil ka na. Tara na. Baka nag inaantay na tayo don. Maunahan pa tayo doon ng mga bisita."


"Sus. Di yan. Pwede ba yon? Eh tayo nga ang importante sa kanila?"


"Ano bang pinagsasabi mo? Feeler ka na naman. -,- Kailangan pa ba natin ng ganon? Ano ba? Isasama ba natin si Gish?"


"Wag na. Baka magmaktol lang sya dun eh. Iwan mo nalang sya kay yaya maring. Tara na."

Ay. Kawawa naman ang baby ko hindi sasama :(


"Ow... Gish... baby. Di ka raw sasama sabi ni popsy mo :( But dont worry. Pag uwi ni momsy I'm gonna bring you to the park. Ano? You like that?"


"Ay nako hon. Bine-baby mo na naman yan eh di naman yan baby. Tsk."


"Tumigil ka nga dyan. Ikaw ang nagbigay sakin sa kanya bago ganyan ka? Anong klase kang ama?"


"Oo na. Tumigil ka na. Bahala ka na nga dyan. Dun na ko sa kotse. Bilisan mo."


"Tse! O, yaya kayo na po bahala sa kanya ha? Bye baby!!!"


"ARF! ARF!"


"Oh ano? Na lips to lips mo na ba yung chihuahua mo? -,-"


"Tse. Ansama mo talagng ungas ka. Mas cute pa nga si Gish sayo eh. Ano bang pinuputok ng butchi mo?"


"Gusto mo malaman?"


"oo!"


"sigurado ka?"


"OO NGA! ANG KULET!"


"Gusto ko rin ng lips to lips ^_^" ngiting aso pang sabi nitong ungas na to.

Pagkatapos akong asarin ?!


"Ah ganon?! Oh!"


"ARAY!"

HAHA. Pano, pinitik ko yung nguso nyang nakalapit sa mukha ko ^_^


"Kiss mo yang manibela! Alis na tayo!"


"Aish! Kahit kelan talaga tong babaeng to oh. Sadista talaga. Psh. Bente-sais anyos na isip bata pa. "


"Wahaha. Ganon talaga. Bleh :P"


umiling-iling sya saka nya pinaandar yung kotse.

HAHAHA. Ang cute talaga ni Gish. Yup. Aso si Gish. Hahaha.

Kala nyo totoong may anak na kami ni Gino noh?

Well... of course not. 26 lang ako noh. At di pa ako mommy.

Yes. 10 years na kami ni Gino :) Grabe noh. Ako rin eh. Di ko akalain na aabot kami sa 10yrs na away bati.

Dear Love,Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon