Chapter 15 : Back To Reality

87 1 0
                                    

After 2 days, & after the party

Author's Note: Sorry, guys mejj. tinamad na din akong gumawa. hahaha! kaya di ko na po siguro magagawan nang LINE. si Cath, dun sa Party sorry guys :** Dun sa Flashback na ginawa ko about kay suho & ash, guys. wala pang nakakaalam dun. wala pang pinagsasabihan si suho.

Back To Reality.

Suho: Bunso, Ready kana sa Shooting?

Ako: Yes po kuya. Let's Go??

Kris: Let's Goo!!

Suho: haha inunahan ba naman ako -_____- oh sha sige,tara na.

Placeof Shooting:

Baekhyun: Suho! hyung, yun ba si Chunji??

Chaanyeol: May kissing scene ba si Bunso??

Suho: Hmm, eto yung Script.

             1.Mala- love at First Sight si Chunji kay Cath

              2. Magiging Sila

             3. May Kissing Scene sila.

All Member: Ha? What? waeyo? for real??! kissing scene?

Suho: Wala na tayong magagawa,  she's 18. kaya okay lang para saken.and movie lang yun

Lay: Waaah?! O____o Su re ka? eh, totoo padin yung kiss na yun.

Luhan: I Agree. pero saglit lang, and huwag ie-njoy.

Chen: Let's Ask. Nalang si bunso. para malaman din natin ang gagawin natin.

Suho: bunso, kakayanin mo ba yung kissing scene??

Ako: Kuya, kung yun yung asa script. wala tayong magagwa :3 kakayanin ko po.

Suho: First Kiss . mo bunso

Ako: Ah, uhm. kuya

Suho: Bunso, kahit yun yung asa script. kung di mo kaya don't do it. huwag mong pilitin.

Ako: Kuya, i'm 18 and part ito nang magiging movie ko.  sorry po sa pag sagot ko .

Suho: oh sige bunso, desidido kang gawin yan. so go lang support ako sayo, but. saglit lang yung kiss ha?

Ako: Ne, syempre naman po kuya. saglit lang di ko rin naman kakayanin , kung matagal . kuya may first kiss kanaba? anong pakiramdam? and may anong lasa? xD

Suho: -_______- bunso, Yes may first kiss ang kuya mo. pero, accident eh. si Ashly, yung tinatanong ko sayo bunsoo

Ako: Whaaaaaaah?!?! o_______D How? Omg. kuya, anong pakiramdam & pwede mo bang ikwneto?

Suho: Masama sa pakiramdam ko kase, nagulat siya. hindi ko nga alam kung kinilig ba siya or what. sabi kase nila, kung bumilis tibok nang puso mo or may 'Spark' it means, kayo talaga. pero I don't believe  sa mga ganyan,  I believe na. walang reason , kung bait mo mahal yung tao :3 bat ba napunta about sa love? hay. goodluck nalang bunso ha? i love you. oh, saglit lang yung kiss okay?

Ako: Opo, kuya salamat. Ne, Saranghae ^^

Chanyeol: Ano sabe ni bunso?

Luhan: Pumayag ba?

Xiumin: kaya ba niya?

Sehun: Baka napilitan?

My 12 BrothersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon