Ông Tâm ngÓi ß gh¿ sô pha uÑng trà buÕi sáng, m×i khi théc dy ông có thói quen này ã g§n m°Ýi m¥y nm, ngoài kia trÝi ã sáng rÏ m·t trÝi ã lên khá cao, áng sáng chan hòa c£ cn nhà, të khi bà vã cça ông tí n¡n vì tai n¡n xe cÙ, ông cé ß vy nuôi hai éa con cho nên ng°Ýi. Thanh và Tuân hai ng°Ýi con trai cça ông nay ã lÛn chúng nó ã có viÇc làm, nên giÝ ây là giây phút cho ông nghÉ ng¡i sau bao nm dài qu§n qut i làm nuôi chúng nó. Th±ng con lÛn cça ông vëa l¥y vã xong cô con dâu dÍn vÁ nhà ß chung vÛi 3 cha con. Cn nhà lÛn rÙng có °ãc 4 phòng ngç ,trong tâm ông dñ tính chÝ cho th±ng Tuân lp gia ình xong là ông xong h¿t bÕn phn cça ng°Ýi cha c£ 1 o¡n °Ýng Ýi dài ng ³ng sau bao nhiêu bi¿n cÑ x£y ra ông ã vïng ch£i và tñ tin ti¿n tÛi. Cing có nhiÁu êm sau khi các con i ngç 1 mình ông cing có nhïng thèm khát vÁ sinh lý ,vã ông qua Ýi quá sÛm khi ông v©n còn ß Ù sung mãn có nhiÁu lúc ông Ënh b°Ûc thêm 1 b°Ûc nïa, nh°ng khi nghÉ ¿n c£nh m¹ gh» con chÓng ông chán n£n ß vy nuôi con cho á ph£i phiÁn tóai. NhiÁu lúc d«n các con i ch¡i nhìn nhïng cô gái m¡n mßn qu§n áo mÏng manh th¥y c£ Ó lót t¡o cho ông nhïng thèm muÑn, nhïng êm tr±n trÍc không cách nào ngç °ãc ông ph£i tñ mình thÏa mãn b±ng cách i ch¡i ) nh°ng nhïng con i¿m r» tiÁn cing không làm cho ông hài lòng , có l½ quá th°¡ng con nên không ai có thà thay th¿ °ãc. MÍi chuyÇn x£y ra êm Ám nh° th¿ cho tÛi ngày th±ng Thanh con trai lÛn cça ông lp gia ình, t¥t c£ mÍi sñ Áu £o lÙn i khi Ph°ãng cô con dâu có m·t trong cn nhà này.
Sau tu§n trng mt, Thanh i làm trß l¡i, Ph°ãng v«n còn ngày nghÉ phép th°Ýng niên, cn nhà trß nên s¡ch s½ và t°¡m t¥t h¡n nhÝ bàn tay cça àn bà, sau khi c°Ûi nàng Á nghË vÛi Thanh là dÍn ra ß riêng cho tho£i mái nh°ng Thanh không chËu viÇn cÛ ông Tâm ã lÛn tuÕi c§n sñ chm sóc cça chàng vì yêu Thanh nên Ph°ãng ch¥p nhn vÁ ß chung. Ông Tâm ngÓi ß gh¿ Íc báo, nhïng câu chï cé nh° nh£y múa tr°Ûc m¯t ông , ng°Ýi ông cé nh° nóng rang lên khi nhìn th¥y Ph°ãng ang bò lê ß d°Ûi sàn nhà à lau nhà. C·p vú to tròn rung rinh theo m×i Ùng tác qua cái áo hß cÕ ch» sâu. M×i khi nàng nhoài ng°Ýi ra lau sàn nhà ,ông th¥y c£ hai cái núm vú Ï hÓng b§u vú rung rinh theo tëng cí Ùng cái qu§n ngç v£i mÏng dính nhìn xuyên qua th¥y °Ýng ch» cça cái mông ít bên trong hình nh° không có qu§n lót. M×i khi Ph°ãng éng lên à v¯t n°Ûc ành sáng chi¿u xuyên qua lÛp v£i ông còn nhìn th¥y c£ cái mu lÓn nhô cao lông lÓn en lÝ mÝ nh° ©n hiÇn sau lÛp v£i, con cu cça ông dñng éng lên d§n d§n c£m giác thèm muÑn àn bà mà ông cÑ g¯ng kÁm ch¿ c£ m¥y chåc nm nay nó cé ngùn nghåt dâng lên cao ,gi£ bÙ nh° chm chú vào tÝ báo ché tht sñ ông không Íc °ãc chï nào , ông mê m£i nhìn lén cô con dâu ang vô tình bày hàng ra tr°Ûc m¯t , vú lÓn cé lÓ lÙ ra tr°Ûc m¯t, m×i khi Ph°ãng v¯t n°Ûc nàng lom khom cái áo ch» cÕ trà sâu à lÙ 2 cái vú tr¯ng ng§n , ông không kÁm ch¿ °ãc c§m tÝ báo che i con cu ang cng céng ông l£o £o éng lên i vÁ phòng mình.
Ph°ãng ang lau nhà th¥y ông Tâm éng dy l£o £o i vÁ phòng nàng ngây th¡ t°ßng ông bË bÇnh hay trúng gió vÙi buông cái khn lau nhà nàng ch¡y theo h°Ûng ông °a tay dìu ông Tâm miÇng hÏi
- Ba có sao không ba ?
- Ü ..Ý không sao âu con ba c£m th¥y h¡i nhéc §u
- Ch¯c ba bË say n¯ng ,ba không nên ph¡i n¯ng nhiÁu
- Ch¯c là nh° vy ,ba n±m nghÉ 1 chút ch¯c kho» ngay
- Ã con dìu ba vào phòng không thôi ba té
- Ü& .Ý.. vy cing °ãc ,ba cám ¡n con.
Ph°ãng °a tay ôm ngang l°ng ông dìu ông i, c·p vú tròn trËa mÁm m¡i c¡ c¡ vào tay ông. Bàn tay buông thõng xuÑng nên m×i b°Ûc i tay ông ch¡m vào lÓn cça Ph°ãng, Ôi cái c£m giác này lâu l¯m rôì ông mÛi có °ãc të khi vã ông m¥t i ông ch°a °ãc sÝ lÓn ng°Ýi àn bà nào. Nhïng cái ång ch¡m vô tình nh°ng ch¿t ng°Ýi này làm cho cu ông Tâm càng cng céng h¡n ,¿n phòng ngç vào tÛi gi°Ýng vì séc n·ng cça ông, hai ng°Ýi l£o £o ng£ n±m ra gi°Ýng ,Ph°ãng vô tình n±m s¥p lên ng°Ýi ông Tâm c£ thân nàng è lên ng°Ýi ông ,thân thà và mùi h°¡ng cça con gái phç chåp lên ng°Ýi ông Tâm da thËt mÁm m¡i mát l¡nh, con cu ang cng céng chà sát lên úng ngay lÓn cça Ph°ãng cái °Ýng ch» cça mu lÓn ang chà dÍc lên con cu cça ông Tâm , Ph°ãng c£m nhn °ãc sñ nóng bÏng cça con cu ang ång ch¡m vÛi lÓn mình làm nàng m¯c cß , chÑng tay éng lên nàng hÏi ông