MANHID NA PAG IBIG ->♥

158 1 0
                                    

                           Hi..! :-) Im "Arh" 16 yrs. old ! Nais ko po sanang ibahagi ang aking kwento tungkol sa pag ibig..

                          First day of school,natatakot akong pumasok sa paaralan dahil iniisip ko na baka wala akong kaibigan....Pagkatapos ng Flag Ceremony ay dali-dali akong pumunta sa aking magiging silid aralan..Pagpasok ko pa lamang sa pinto ay may nakabangga akong isang lalaking maputi,mataas at higit sa lahat ay gwapo...2nd yr. high school ako non ng natoto akong umibig sa isang lalaki...Noong una ay bali wala lamang ang aking nararamdaman para sa kanya...

                          Hindi nagtagal ay naging matalik na kaibigan ko siya...Ang hindi niya alam ay unti-unti na akong nahuhulog sa kanya...Natatakot akong malaman niya yun dahil ayokong mag away kami ng dahil don... 

                          Nang nag 4th yr. na ko ay naging kaklase ko parin siya...Palagi kaming naghaharutan,naghahabulan at pati sa mga activity ay palagi ko siyang kasama...Parang magkapatid na nga kami dahil palagi kaming nagsasama san man kami magpunta...Palagi nga rin kami pinapagalitan ng aming guro sa English dahil ang ingay-ingay naming dalawa sa upuan...

                          Dumating na ang pinaka hihintay naming araw...Graduation day na namin...!!Umabot nalang kami ng Graduation day ay hindi ko pa masabi sabi sa kanya na mahal na mahal ko siya...

                          Isang araw ay dumating na pinaka kinatatakutan ko...Nag away kami ng dahil sa isang kwento na walang kabuluhan...Nagalit ako sa kanya dahil dinibdib niya agad ang tsismis...Nagalit din siya sakin dahil akala niya ay ako ang gumawa ng tsismis na yun....Hanggan sa ngayon ay hindi parin kami nagpapansinan...Kapag nasasalubong ko siya ay pilit ko siyang iniiwasan...At pilit ko man siyang kalimutan ay hindi siya maalis sa isip ko...

                          Hindi ko alam kung magkakabati pa kami dahil hanggang ngayon ay may galit paring nanunuot sa aking dibdib at  Hanggan ngayon ay tinatago ko parin ang aking nararamdaman para sa kanya.....






THANKS FOR READING MY STORY ABOUT LOVE >♥

JUST VISIT MY PAGE @ WWW.FACEBOOK.COM/ARMANPALMES

Email: palmes_arman@yahoo.com


ABANGAN ANG SUSUNOD NA KABANATA...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 28, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MANHID NA PAG IBIG ->♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon