Đời đâu ai lường trước được chữ ngờ.
Gặp gỡ được nhau một phần cũng là do có duyên rồi đúng không nè?
Hôm nay cả team kt được Jeseung coach-nim cho đi ăn uống.
Hiếm khi thấy ông anh hào phóng mở hầu bao nên cả lũ chả cần suy nghĩ gật đầu cái rụp.
Gì chứ riêng cái vụ ăn uống là chả thằng nào ngán hết, tâm trạng lúc nào cũng phơi phới khi nghĩ đến việc được cho miếng thịt nướng vào miệng nhai, khi cắn ngập răng vào miếng thịt gà, khi hút rồn rột coca còn sót lại trong cốc, bla bla...
Có lẽ liên tưởng hơi quá đà rồi....Trở lại với vấn đề chính, đích đến chính là quán nướng ngon nổi tiếng ở phía góc con phố tấp nập kia.
- A ~ lại được ăn thịt rồi ~
Deft hớn hở cười tít cả mắt.
- Đồ ngốc này, ai cho ăn, ngồi nhìn anh ăn thôi.
Smeb như thường lệ, nhẫn tâm chà đạp lên sự sung sướng của em nó.
- A~ Tại sao chứ?
- Vì em xấu trai ~
- ....Song Kyung-Ho ạ.
Đây không biết là lần thứ bao nhiêu mầy chê con lạc đà xấu rồi đấy.
Score ngán ngẩm thầm nghĩ trong bụng. Thế nhưng trái ngược với suy nghĩ đó thì ông anh vẫn cứ nhe nhởn cười hùa theo thằng giời đánh thị Mép kia.
Mata liền chạy lên quàng vai Deft.
- Không sao, ăn với anh nè ~Thế nhưng ông anh này thật là ngây thơ quá đi.
Một tia điện chạy dọc sống lưng khiến anh lạnh toát rùng mình một cái.
Ôi mẹ ơi.
Mata thấy Smeb đang nhìn mình.
Trần đời chưa bao giờ thấy thằng này nó đáng sợ như thế.
Thật đấy..
Hãy nhìn nó đi!
Đôi mắt híp ấy...
Deft chợt kêu lên.
- A~ đến nơi rồi ~~ vào kiếm chỗ thôi ~~~Chính lời nói này đã giải tỏa cho Mata không bị sứt mẻ miếng nào, an toàn trước sự "đe dọa" của Smeb, nhong nhong ngồi vào bàn cùng những người khác.
Anh tự hứa với bản thân: "Tốt nhất không nên quá gần gũi con lạc đà kia, không là.......... Cứ nhìn thằng Kyung-Ho thì hiểu..."
------------
Đĩa thịt vừa mới đem lên, còn chưa ai kịp gắp bỏ vào bếp nướng thì Deft (lại một lần nữa) kêu lên.
- A, Jun-Sik đúng lúc ghê ~
- Hyuk-Kyu à ~Nhưng không chỉ có mỗi Bang.
Phía sau cậu ta là Peanut, Faker, Wolf, Sky, Blank, Huni và Untara.
- Ủa các cậu chỉ đi từng này người thôi à?
Ý Deft ở đây là hỏi anh Kkoma đâu.
Bang lúng túng gãi đầu.
- Ừ thì.. Anh ý đi kiếm vợ rồi =)))))))
Rất hiểu ý người ta mà trả lời.
- A ~ ngồi cùng bọn mình cho vui ~ đằng nào cũng đến ăn mà ~
- Ý, Deft cũng đáng yêu quá nha ~~~~~~
Wolf từ đằng sau chồm lên nhấp nháy mắt, thậm chí còn gạ Score nhường chỗ cho mình để được ngồi cạnh bé lạc đà này.
Aiz, phải nói sao nhỉ? Thực sự nhìn muốn ôm ấp, đáng yêu không kém gì bé Đậu nhà mình ~~~~Bên kia, team SKT cũng đã bắt đầu nhập cuộc.
Huni, Pawn và Score đang nói chuyện với nhau về vài thứ gì đó rất hay ho.
Mata, Blank, Untara và Sky thì cười đùa rôm rả. Xem chừng mấy người đó có chủ đề gì hay hay rồi.
Còn Faker và Peanut im lặng ngồi cạnh nhau, ăn ăn và ăn. Tuy không ai lên tiếng cái gì nhưng nhìn hành động của hai người đó đã đủ chọc mù con mắt dân F.A lâu năm.Peanut thỉnh thoảng tiện tay sẽ đút cho Faker một miếng trong khi senpai nhìn màn hình điện thoại bấm bấm gì đó.
Wolf thì đang đưa lời "hoa bướm" dụ dỗ Deft.
Bang ngồi cạnh đó chỉ biết cười trừ, thỉnh thoảng lại cho ra vài câu đỡ thính giúp Deft.Smeb đang cố tình lờ đi rằng KIM HYUK-KYU CỦA ANH đang bị nhét thính, lòng vừa thôi thúc đứng dậy giành lại người yêu, thì chợt Peanut gọi anh.
- Kyung-Ho hyung, dạo này anh sao rồi?Chậc, thiệt tình. Làm sao bây giờ đây aaaa.
Smeb thầm hét trong lòng. Cũng không thể cố tình không trả lời được.. Còn con lạc đà kia...
- À, anh khỏe =))))) còn em thế nào?Rốt cuộc nghĩ lại là, không nên lờ Peanut. Không sẽ bị đắc tội với Faker.
...
...
Trong khi Smeb đang trò chuyện với Peanut, Faker ngồi cạnh đúng kiểu như cái bình phong.
Thực sự mà nói, nhìn hai người đó thân thiết như vậy, anh cũng có chút khó chịu tuy nhiên vẫn biết rằng, Đậu nhỏ chỉ là của anh mà thôi.Không một ai hết.
Chờ đến khi câu chuyện của hai người kết thúc cũng là lúc tất cả đòi cạn chén.
- Nào, cạn ly đi, ít khi có dịp gặp nhau thì phải uống cho đã!
Con sâu rượu nào đó lèm bèm.Một chén.
Hai chén.
Ba chén.
Rồi bốn chén.
Rượu soju không quá nặng, cũng không quá nhẹ nhưng đủ để khiến con lạc đà nào đó tửu lượng kém bắt đầu lải nhải.
Trong khi đó, Peanut cũng trong tình trạng tương tự đã được Faker lôi ra ngoài.--------------
- A, em vẫn muốn uống nữa mà....
Peanut bị Faker kéo đằng sau bắt đầu có dấu hiệu vùng vẫy.
- Yên nào, em say rồi, nghe anh đứng đây một lúc.
- Ứ, hức...
Cậu lảo đảo giãy ra đòi đi vào lại bị anh kéo giật lại.Peanut mất đà suýt thì úp mặt xuống đất, thế nhưng được bờ vai của ai đó đỡ thành ra cả người lọt thỏm trong lòng người ta.
Được hơi ấm của Faker bao bọc, lại còn có chút mùi hương nhàn nhạt từ áo của anh phảng ra, Peanut chợt buồn ngủ đến lạ. Bàn tay của Faker vuốt dọc theo lưng cậu ra chiều cưng nựng.
Cậu không quậy nữa mà im lặng để anh ôm, mắt lim dim mơ màng.
Hai người tận hưởng khoảnh khắc riêng tư chưa bao lâu thì thấy Smeb đang cõng Deft đi ra.
- Chà hai người cũng tình cảm quá nhỉ ~
Smeb cũng nhìn thấy Faker cùng Peanut đang đứng đó liền chủ động buông lời trêu chọc trước.- Cậu cũng đâu khác gì =)))) đi chăm cục bông của cậu đi ~
- Ya, Song Kyung-Ho...
Con lạc đà đang nằm trên lưng người yêu chợt tỉnh giấc lại lèm bèm tiếp.
Nhưng lần này không chỉ thế mà còn cả gan dám đưa tay lên tóm lấy tóc Smeb.
- Oái cái thằng nhóc này!Faker chỉ biết cười trừ khi Smeb vội vàng tạm biệt anh rồi cõng theo Deft đi về trước.
Hừm. Giờ cũng muộn rồi. Thôi thì cũng đưa Đậu về luôn vậy.
Mà chả may khéo còn được ăn thêm một bữa "thịt" nữa ra trò.
Senpai suy nghĩ rất sâu xa khó lường.
Thế rồi cũng lóc cóc đem theo Peanut rời đi sau khi vào nói trước với Huni.
____________
Bọn còn lại trụ trên bàn nhậu vẫn còn đang rung rinh đòi uống tiếp.
Score đã bỏ cuộc nằm úp mặt trên bàn.
Xem ra đêm nay vẫn còn rất dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Smeft] Smeb & Deft Kỳ Truyện
Fanfiction━ Author: LumiShiShi™ ━ Category: hài hước, lấy bối cảnh hiện tại của các bạn trẻ, cuộc sống thường ngày, ngọt, (bỉ bựa) và có cả 18+ =))) ━ Main: Smeb x Deft ━ Side: Score, Pawn, Mata và một vài người không tiện kể thêm. Giờ thì thêm Ucal với Rush...