#20

140 24 0
                                    

-Seonho : " Mình chia tay đi! "

-Guanlin : " Lí do, cho anh biết lí do được không? "

- Seonho : Anh với em không hợp nhau, với lại em xin lỗi em có người khác rồi

- Guanlin : Anh hiểu rồi, chúc em hạnh phúc.

Vừa dứt lời Guanlin liên tắt máy khóa luôn nguồn điện thoại, chưa bao giờ anh giận bản thân đến thế, chỉ là một đứa yếu đuối trốn tránh sự việc, tại sao anh không hẹn Seonho mặt đối mặt mà nói chuyện đàng hoàng đơn giản vì anh không có dũng khí.

Còn Seonho sau khi cúp điện thoại thì quay qua cả đám người hóng chuyện bên cạnh cười tươi như hoa

- " Em nói rồi nhé, dám chơi dám chịu mỗi người một phần pizza với gà rán order nhanh lên "

- " Đm! Thằng này vì ăn mà cái gì cũng dám làm, gặp Daehwi nhà anh thì chia tay luôn đấy! Ok anh thua giờ anh order liền cho mày. "

- " Gặp Hyungseob chắc ẻm xé xác anh luôn. "

Vừa nói vừa bấm lại số điện thoại người kia để gọi lại xin lỗi thì không có tín hiệu, tưởng anh giận rồi nên Seonho chỉ nhún vai nghĩ thầm tối nay nên mua gì xin lỗi ảnh.
Ăn uống no say, Seonho xách một đống đồ ăn qua nhà ai kia để chuộc lỗi, vừa bấm chuông cửa vừa đứng ngoài xoa má trời gì mà lạnh thế không biết. Lúc Guanlin ra mở cửa thấy Seonho thì định đóng cửa lại ngây lập tức, Seonho thấy thế vội chen chân vào bị mắc ở cửa đau ứa nước mắt. Guanlin trông hoảng cực kì vội vàng đẩy cửa ra chạy lại xem cái chân của người không sợ chết lấy chân chặng cửa kia.

- " Có sao không? Lại đây anh xem nào "

- " Em hông sao, em xin lỗi! Thật ra không phải em chia tay với anh đâu, tại em cá độ với Jinyoung và Woojin là nếu em gọi nói chia tay họ sẽ mua Pizza và gà cho em "

-" Thế là em vì gà với pizza mà bán rẻ anh như vậy à! "

-" Hông phải, hông phải, Guanlin là vô giá là người của Seonho không phải có tiền là mua được đâu! "


Mỗi lần nịnh nọt siêu cấp đáng yêu có giận đến mấy cũng tan thôi!

Anh Lâm là của tao ( Lql x ysh) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ