StarLight☆

4 0 1
                                    

STARLIGHT

~HeartSilhouette

Everyone is a dreamer. Who else is not? Everyone wishes that their dreams will come true.

This is a story about a dreamer. A fan girl indeed, lets see what will be her journey. and lets witness what it takes to become a DREAMER.

A/N:

(Hi! First Timer Here! Hope someone will read this. Thankyou^^)

----

Characters:

Jessica Jung as Sue Hee

Jeon Jung Guk as Lei

Kim Myungsoo as Zeke

Krystal Jung as Minah

Bae Suzy as Sophy

Song Jong Ki as Kurthe

***

''I'm a dreamer arent we all?'' Thank you. ang mga katagang yan ang pangtapos ko ng pagpapakilala sa sarili.

First day of school ngayon at second year na ako. 2nd year college na ako sa wakas.Ang bilis ng panahon akalain mo un. As usual kapag first day ang lahat ay nagpapakilala at nagbabangit ng simpleng impormasyon tungkol sa kanilang sarili.

'So thats all for now, Nice meeting you all. See you when i see you. Goodbye'

Yehet.Isang period na lang at wala na akong pasok. Ang boring talaga kapag first day! buti nga at hindi na namin kailangan pang lumipat ng room dahil tinatamad talaga ako. Naguunat pa lamang ako ng dumating na ang professor namin.

'Hi Block A, I'm Ms Trina Zulueta and I will be your Literature teacher, For now I would like you first to introduce yourself. So lets start at the back.'

sa likod naman pala mgsisimula magmumuni muni muna ako.

'Eheem. Hi? Ms.?

magmumuni muni pa lang ako ng sinipa ng katabi ko ang upuan ko.

'problema mo'

'tawag ka ni mam'

Ay lychee ako pala ang nasa pinakalikuran. ang shunga lang.

Agad akong napatayo.

'Ah Hello po. Good Afternoon. I'm Park Sue Hee, Seventeen... A dreamer arent we all?'

'So Hi Ms. Park. I like what you have said. A dreamer arent we all?' Great! So you are a dreamer. can i ask what is your dream?'

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 13, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

StarLight☆Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon