Chapter 13

0 0 0
                                    


Chapter 13:  Ang pag babalik ni Bessprin

Timmy Pov

naka uwi na ako sa bahay at ako matutulog na.kasi  susunduin ko si Bessprin and im so Excited to see her. siguro pumangit na yun lalo.

bumango ako sa pag kakahiga at nag open ng Facebook. may friend request ako at viniew Profile ko muna saka ko In accept.

ilang minuto ay nag Chat sa akin si Zack Gonzales. teka. Parang pamilyar siya ah.. I view his profile pero Anime character ang nasa profile niya at halatang bagong gawa.

"Hi."

"hello?!"

"what r u doing?"

"its obviouslly nag fa-facebook?"

"yeah haha crap question Your Timmy Right?"

"stating the obvious again."

"di ka parin nag babago So how are you Timmy?"

"u know me?"

"yeah diba ikaw yung vabaeng umiiyak dahil broken hearted doon sa park?"
nanlaki ang mata ko what the... so kaya pala pamilyar.

"What?? who really are you?!"

" its me Zack"

"Your the guy who offer me a shoulder to cry.. "

"hmm. yes."

" I wanna see you."

"seen 10:10 pm"

Zack: active about a Minute.

hays sayang siya pala ito. salamat sa kanya.. at I already forgot what he looks like. teka what time is it??? nablaki ang mata hala.. si bessprin..
tinawagan ko si Bench.

"hello?"

"Bench punta ka sa bahay susunduin natin si Tien"

"okay coming"

and end call.

naligo ako saka nag bihis na I wear a Black Jeans and a turtle neck Croptop na kulay Purple saka nag Nike shoes nalang ako.

*beep beep*

ows nandiyan na si Mr.Cold kaya bumaba na ako at sinirado na ang pinto ng kwarto ko.

napalaglag ako ng panga when I saw him his wearing a V-neck Color maroon saka naka Jagger siya na Kulay Black saka naka nike din siya as in pareha kami ng sapatos kaya napataas ang kilay ko.

"tsk. imatator."
sabi ko nanlaki naman ang mata niya at natawa. so anong nakakatawa?

"Assuming. nagkataon lang tsk sakay na"
aba di niya ako pag bubuksan.. bastos na lalaki.
ayaw ko siyang maging boyfriend if mangligaw siya sa akin di ko talaga siya sasagutin di siya gentleman. gentle dog siya.

napairap nalang ako at pumasok sa likod ng sasakya.tinaasan niya ako ng kilay

"so amo kita?"
hays ang sarap sapakin ang taong to kaya lumabas nalang ako at pumasok sa pasenger sit. hays.

bigla siyang lumapit sa akin as in ang lapit ng mukha niya sa akin. when I realize sinet belt niya lang pala ako. wahhh ano ba ito nakaka hiya.

namula ako kaya tinago ko ang pisnge ko I hear him jiggles kaya di ko na siya tinignan.

nandito na kami sa Airport at yes Lumapag na ang airplane ni Besy.

I saw her walking at wait.....
sino yung kasama niya sa likod na lalaki. nanlaki ang mata ko what the...

"Bessss!!!!!!!! I miss youu kyaaaaah!!"
sigaw niya mabuti nalang at walang press dito.

"I miss you tooo wahhhhh how are bess?"
sabi ko.

" I'm fine!"
nabaling ang tingin niya kay Bench at sinamaan niya ito ng tingin..at umirap hala bakit kaya. ginulo ni Bench ying Buhok niya kaya mas masama pa ang tingin niya ngayon kay Bench kaysa kanina.

"wahh bess aning ginagaw nh ulofong ma to dito? magkasama kayu?"
tumango nalang ako.

"ay teka.. Bess ito pala si Shawn My boyfie."
nanlaki ang mata namin ni Bench sabay sabing.

"what Boyfie???!"
yeah sabay kami.

"ilang araw kayu nag practice para maperfect ang line na yan Huh bess at kuya Zack?!"
wait zack? sinong zack?.

"Huh sinong Zack?"
tanong ko

"si--"
naputol ang sasabihin niya ng biglang tumong ang phone niya.

lumayo siya ng konte baka may tumawag sa kanya. obviously. hahaha.

"ah.. kuya Bench I mean hahaha."
sabi niya. tiningnan ko namn si Bench.

ahh okay akala ko Zack yung sinabi niya.

"sige uwi na tayu guys. Hoy shawn!"
sigaw ko pinsan ko yan eh.

"oh timmy?"
nanlaki mata ni Bess.

"magkakilala kayu?"
tumango lang ako.

"magpinsan kami."
napatango naman si Tien hays. magugulo na naman ang buhay ko dahil nandito si Shawn sa pilipinas.





vote please

Who is The Bitch?Where stories live. Discover now