Kyla's POV"Guys? Dun tayo sa Cottage para makapa swimming na tayo." Tumayo naman ako at hinila si Rueben patayo nang marinig ko ang sabi ni Darryl.
Nagpout naman ito pero tumayo na, sunod ko namang hinila si Rio na nakaunan sa balikat ko kanina nang manuod kami nang TV, 'di pa kase kami nag swimming kase mainit pa baka magka sunburn kami. Nagdabog naman ito patayo at inirapan ako.
"Dali na, kanina ko pa gustong mag swimming." Tumango naman si Rueben at ginulo ang buhok ko bago hinawakan ang kamay ko at naglakas na kami sa sea shore.
Dinala naman nila ricko, darryl at rio ang mga kakainin namin habang nag siswimming, nag bihis narin ako nang sando at short shorts kanina, naiinitan kase akong mag dress.
"Dito na tayo para malapit lang sa dagat at nasisilungan ng mga puno." Tumango naman sila sa sinabi ko at ipinasok na sa cottage ang mga pagkain at lumabas din agad.
Pumasok naman ako sa cottage at inayos ang mga pagkain at mga gagamitin. Natakam naman ako sa pizza kaya kumuha ako nang isa at kinagatan ito, tumalikod na ako at lalabas na sana ng cottage nang pumasok ni Rueben at bigla akong niyakap, sa gulat ko ang nabitawan ko ang pizza na hawak ko.
"Rueben! Yung pizza..." bumitaw naman siya at tinignan ang pizza na nasa lapag "kunin mo dali! Wala pang Five minutes..." Maang naman siyang napatingin saakin at nakanganga pa, tinulak ko naman siya para kunin yung pizza, kinuha nito ang pizza "akin na pwede pa'to wala pa namang Five minutes or may dumaan na eroplano." Mas natulala ito nang makitang kinain ko ang pizza na nahulog.
"W-what...the-fvck." Tinignan ko naman ito nang masama at ipinaslak ang pagkain sa bibig niya. Nanglaki ang mata nito at akmang iluluwa nang pinanlisikan ko ito nang mata.
"Try mung iluwa! Cha-chop chopin kita at gagawing toppings sa pizza." Ngumuwi lang ito at walang nguya-nguyang nilunok ito, kaya ang ending nabulunan ito.
Tumawa naman ako at kumuha nang tubig sa mesa at inabot ito sa kanya habang tinatapik tapik ang likod nito "Sobrang nasarapan ka ata HAHAHA." Marahas ako nitong tinignan at ngiting aso na hinawakan ang kamay ko.
"Kanina mo pa ako inaapi..." saad nito at hinawakan naman ng isa niyang kamay ang braso ko at dahan dahan itong hinaplos haplos at hinila ako papalapit sa kanya at inilapit ang mukha niya sa tenga ko "pag ako napuno, kakainin kita ng buhay, mas masarap yun." bulong nito at kinagat ang punong tenga ko at mabagal na hinalikan ang pisnge ko.
"PO-PORN! PORN WAAAAAH! ANG AKING BIRHEN NA MGA MATA!" Naitulak ko naman si Rueben at tinignan ang sumigaw.
"Lintek kang italiano ka! Anong porn?" Inalis naman nito ang pagkakatakip ng mga kamay sa mata at ngumite sa amin ng pilit at nag peace sign bago tumakbo ng mabilis paalis sa kubo.
Hinarap ko si Rueben at inambangan na sasapakin "Ikaw kase EH!" at mabilis na iniwan ito sa loob na tumatawa "mabilaukan ka sana ng sarili mong laway." Bulong ko at ilang segundo pa ay narinig ko ang malakas na pag ubo niya, karmaaaaaa!
"KYLA!" Kumaway naman saakin si Rio na naliligo sa dagat kasama ang iba, kaya lumapit ako sa kanila pero sa may buhangin lang at naupo "MALIGO KANA!" Umiling lang ako at pinanuod silang mag lubluban.
Tumayo na ako at akmang babalik na sa cottage nang bigla nalang akong umangat sa lupa "WATDAPAK! IBABA MO AKONG TUKMOL SHYTTTT!" 'Di naman ito nakinig at tumakbo papunta kila Rio at bigla akong hinagis sa dagat.
BINABASA MO ANG
Want to Want Me
Storie d'amoreThere are things that we can't change about People... But, one thing for sure, This is not the end... but the beginning .