SHAN CAI's POV
caling Dao Ming Si....
"hi , si Dao Ming si ito, mag iwan lang ng voice mail, salamat"
bakit ba hindi ko siya matawagan. makailang ulit ko na siyang tinawagan pero hindi talaga makalusot ang tawag ko.
nagpaalam na ako kina mama at papa para bumalik na sa bahay ni Dao Ming SI. nagmamadali ako at nagbabakasakaling andun si Dao Ming Si.
MANSYON ng mga DAO MING
"ante jade, andito ba si dao ming si?"
"si young master? umalis siya kasama ang mga kaibigan niya, baka nag kita kita silang apat para mag reunion."
baka nga siguro hindi niya sinasagot kase ayaw niyang maistorbo.
umakyat muna ako sa taas at nagpalit ng damit, at humiga sa kama.
HAAAY, nakakapagod, di ko na namalayan na naipikit ko na ang mga mata ko at nakatulog ng mahimbing
DAO MING SI's POV
Natapos na naman ang isang araw sa buhay ko. umuwi muna ako ng bahay dahil pagod ako at gusto ko nang matulog.
hinalungkat ko ang telepono ko at nagulat ako.
20 missed calls from Shan Cai
1 voice mail from shan Cai
"dao ming si? asan ka ba? uuwi na ako sa bahay mo."
haay, di ko namalayan, kanina pa pala tumatawag si shan cai, di ko na nakita dahil napaaway kami.
umakyat na ako sa taas at pumasok na sa aking kwarto. at dun, nakita ko siyang mahimbing na natutulog, parang anghel na natutulog sa aking kwarto. di ko na siya ginising dahil halatang pagod at tulo laway pa HAHAHAHA.
nagpalit na ako at pumunta sa aking higaan. tulog mantika nga siya, kahit anong gawing gala ko, hindi siya nagigising.
nakita ko ng malapitan ang mukha niya, napakaganda pala niya, at alam ko magiging gwapo at maganda rin ang magiging anak ko sa kanya.
di ko na namalayan na naipikit ko na rin ang mga mata ko at nakatulog na.
BINABASA MO ANG
Meteor Garden Three: Ultimate Come Back
FanfictionFor Fun lang po :) enjoy sa pagbasa