VKook nè 💓💋
Xin lỗi vì đã để mọi người đợi lâu 😣
-
-
-
-
-
-
-
Thời gian cũng đã thấm thoát trôi qua hôm nay là ngày sinh nhật của Taehyung hắn đã mở một buổi tiệt tại nhà mời những cậu ấm cô chiêu đến quẩy và cũng không thể thiếu Chanyeol , Sehun và J-hopeCòn cậu cũng chẳng để tâm đến hôm nay có là sinh nhật hắn hay không , thời gian gần đây sức khỏe cậu không tốt mấy nên chỉ quanh quẩn trong phòng ăn rồi lại ngủ .
Buổi tiệt bắt đầu lúc 21h , hắn cùng các cậu ấm cô chiêu uống rượu , mở nhạc sập xìn để quẩy .
Chơi cũng đã đủ họ lần lượt tặng quà, họ bảo hắn vào nhà rồi lên lầu 2, phòng thứ hai sẽ có điều bất ngờ . Do quá say hắn lên lầu 2 nhưng lại là phòng đầu tiên và đó chính là phòng của cậu .
Cậu cũng chẳng biết là chuyện gì sắp xảy đến với mình . Nhạc thì lớn đến điếc tai khó khăn lắm cậu mới chợp mắt được thì bỗng dưng có cái dì đó đè lên người cậu làm cậu không thở nổi còn có mùi rượu nồng nặc . Cậu nhăn mặt cố gắng thoát khỏi cơ thể nặng nhọc đang đè mình , nhưng đối với cậu điều đó là không thể , sau 1 lúc dằn co đột nhiên môi cậu có thứ dì đó bao lấy ngấu nghiến . Cậu vẫn chưa định hình được chuyện gì nữa tâm trí vừa hỗn loạn vừa mơ hồ đến khi nhận ra cậu đã cảm thấy mình đang thiếu oxi .
Cậu dùng tay đánh lên lưng người phía trên thì người đó dần buông đôi môi của cậu ra thừa lúc đó cậu xô hắn ra và cố chạy thoát .
Nhưng không vừa chạy ra đến cửa nhận ra cánh cửa đã bị khóa . Đang cô gắng mở cửa thật nhanh thì một bàn tay thô bạo nắm lấy cổ tay cậu kéo về phía giường . Cố dẫy dụa để trốn khỏi người đó nhưng cậu lại không thể vì cậu đang rất sợ hãi .
Hắn hung hăn nắm lấy cánh tay cậu siết chặc làm cậu đâu đến khóc . Từng giọt nước mắt bắt đầu rơi xuống . Cậu cầu xin hắn , nài nỉ hắn dừng lại nhưng không hắn còn dùng tay bóp cổ cậu làm cậu rất khó thở . Thấy cậu hết chống cự hắn buông tay đang bóp cổ cậu ra , hắn lấy dây buột hai tay cậu vào đầu giường . Đầu dây siết chặt làm đau rát . Hắn còn tát vào mặt cậu vì tội dám bỏ trốn .
Cậu nghĩ có lẻ hôm nay là ngày cuối của mình rồi cậu nhớ đến cha mẹ , bạn bè nhớ những lúc vui đùa cùng mấy đứa bạn tâm thần vi vu khắp nơi nhưng giờ đây cậu lại phải ở đây chịu cảnh hành hạ này . Tại sao cậu lại chấp nhận cuộc hôn nhân này chứ để làm cho cha mẹ vui lòng hay sao . Cậu cười cay đắng .
Hắn nhếch môi cười nhìn cậu rồi cuối xuống hôn một cách mãnh liệt . Lưỡi hắn rất nhanh đã quét hết khoang miệng của cậu . Cuống lấy lưỡi của cậu mà ra sức hút . Đến khi cậu không còn dưỡng khí nữa hắn lần mò xuống cổ trắng ngần mà ra sức liếm , mút . Tay cũng không yên phận lần mò vào áo ngủ của cậu xoa nắn 2 đầu nhủ . Da của cậu rất mịn làm hắn muốn sờ mãi không thôi .
Cơ thể rung lên . Cảm giác kích thích không thể kiềm nén được nên miêng bèn phát ra những tiếng rên nhỏ
Ưm~~ A
Hắn ở trên nghe thấy tiếng rên càng thích hơn muốn nghe lớn hơn nữa . Hắn trực tiếp dùng miệng mình ngậm lấy đầu nhũ mà ra sức cắn , liếm , mút .
Ư~~ Đừng ~~ dừng lại . Buông tôi ra
Từng đợt khoái cảm ập đến cậu muốn nó dừng lại nhưng vẫn muốn nó tiếp tục . Cậu đã bị khoái cảm làm lu mờ hết cả rồi . Bây giờ cậu chỉ muốn hắn thỏa mãn mình . Hơi thở bắt đầu gấp gáp . Hắn dường như đã biết cậu có phản ứng nên ngồi dạy cở chiếc quần ngủ của cậu ra . Quần nhỏ của cậu cũng đã ước 1 mảng lớn , cậu nhỏ cũng thoát ẩn thoát hiện .
Không chờ đợi được nữa hắn xé toan chiếc quần nhỏ của cậu . Rồi cũng thoát y cho mình . Hắn đưa cự vật to lớn của mình trước mặt cậu , ấn nó nào khoang miệng cậu . Nó rất to và dài làm cậu rất khó mà ngậm hết vào được . Cự vật được đưa đẩy làm nó vào sâu trong cổ họng cậu .
Thấy cự vật đã được bôi trơn hắn không nói không rành đem cự vậy đâm thẳng vào trong cậu làm cậu đau rát đến phát khóc từng giọt nước mắt tràng ra từ khóe mắt , môi thì cắn đến bật máu cố gắng không la lên. Hắm liên tục thúc vào làm nơi đó chảy máu rất nhiều . Hắn nhìn thôi cũng biết đây là lần đầu của cậu . Nhếch môi một cái hắn tiếp tục như thế cơ thể cậu .Cậu cố cắn môi để không rên lên thấy thế hắn càng đưa đẩy nhanh hơn .
Ưm ~~ A ~
Thấy cậu rên lên hắn biết đã chạm đến nơi sâu nhất trong cậu . Hắn càng thúc mạnh và nhanh hơn nữa . Cứ như thế hắn bắn đến 2 3 lần vẫn chưa buông tha cho cậu . Với cơ thể đang bệnh rất mệt mỏi lại còn bị hắn hành hạ thì cậu đã thiếp đi lúc nào không hay.
SÁNG HÔM SAU
Ánh mặt trời đã chiếu vào gương mặt đang say giấc của cậu . Nhìn cậu tựa như một thiên thần . 2 mắt từ từ mở ra cậu nhìn sang bên cạnh phát hiện hắn đã đi từ lúc nào . Cậu vẫn nhớ những chuyện đêm qua bị hắn đánh đập rồi còn bị hắn cưỡng hiếp . Cậu tiết thương cho số phận mình cậu nằm khóc , khóc rất nhiều rồi cậu lại thiếp đi khi những giọt nước mắt vẫn còn đọng lại trên khóe mắt.
Hết chap 6 :))
Nói chứ tui định drop fic này rồi đó , hôm qua nằm đọc cmt của mấy bạn tui thấy có lỗi quá nên đã ráng viết từ tối qua đến giờ .Nhớ bình chọn , bình luận lại nhia . Nếu đợt này nhiều sự đón thì tui sẽ sớm ra chap mới :)) .
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic {HunHan ChanBaek VKook HopeGa } Ngược H Cưỡng Hôn
FanficAi dị ứng boy×boy thì Clickback Nhân vật không thuộc về au họ thuộc về nhau......