Carla's POV
" Carl ekaw na mag shower tapos na ako " sabi ni baby
WOOOOW DESERT! napaka sexy naman talaga netong baby ko medjo sapat na din yung hinaharap niya, ang legs napaka kinis at ang puti.
" Ano ba? Titingin kana lang ba jan sa akin? isara mo nga yang bibig mo Carl magpapalit na ako. Hinanda ko na din yung tuwalya mo don sa loob ng banyo" sabi ni Baby.
" hmmm baby sabay na tayo magpalit plss" Pagpupumilit ko sakanya.
" Ayoko nga! Maligo kana nga! " Ay ang sungit naman.
Kaya sumunod nalang ako kaysa masapak. Hmmm nakaka comfort naman ang tubig teka parang nag-iinit na naman tung katawan ko? ei kainis naman bakit pa naman kasi nakita ko pa si Baby ko na naka tuwalya ulet. Kaya binilisan ko nalang ang pag sha-shower.
" baby asan yung mga damit? " tanong ko pag labas ng banyo.
" Nandiyan sa kama kompleto na yan " inis na sagot niya.
Hmmmm ang cute naman niya kapag nag susungit sha. Pagkatapos kong magpalit ay tumabi agad ako sakanya at nginiti'an ko lang siya.
" Hmmm baby tulog na tayo inaantok na kc ako ei. Sge na " nagpapa cute kong sabi sakanya.
" Para ka talagang bata Carl. Sge na nga mauna kana dun sa kama" sabi ni baby ko
" Sge wag kang masyadong matagal baby ha " paglalambing ko sakanya.
Ilang minuto ay sumunod na shang humiga sa akin, hindi naman kalakihan tung kama niya kaya talagang magkadikit kami. nag-iinit na talaga ang buong katawan ko na para bang may apoy sa paligid. Nagtitigan kaming dalawa ng hindi ko na makaya inilapit ko yung mukha ko sakanya tapos hinimas himas ko yung buhok nya at idinampi ko na yung labi ko sa labi niya. Pumikit lamang sha at nadala sa mga halik ko, unti-unti kong inilabas yung tongue ko at inikot-ikot ko yung sa kanyang bibig habang ang mga kamay ko ay mahigpit na humawak sa kanyang bewang. Ng biglang shang lumayo ..
" CARL!! ano ba tong ginagawa natin?!!?? Ano kaba??!! Tomboy kaba?!!!! " Galit na galit niyang tanong sa akin.
" Baby I'm sorry hindi ko naman sinasadya ei nag init lang talaga buong katawan ko ng nakatabi na kita, hindi naman tomboy yung perfect term kung ano ako ei " Explain ko naman sa baby ko, naku! wag naman sana akung sipain palabas.
" Hindi to tama Carl! So ano? etong kabutihan mong pinapakita sa akin ay lahat yun may kapalit???!!! kaya hinahalikan mo ako?! " Galit padin niyang sabi.
" Baby sorry hindi ei wala naman akong hinihinging kapalit sa'yo, gusto kita kaya ginagawa ko lahat to" Naiiyak kong inamin sakanya .
___________________________
Ano kaya ang reaction ni Paula sa inamin ni Carl? :)
BINABASA MO ANG
She's My Girl ( Girl loves Girl )
RomanceMatatangap ba si Carla ng mga kaibigan niya? o itatakwil siya? Mahahanap ba niya ang babaeng tatanggapin siya kung ano talaga siya? At magugustuhan ba siya ni Paula ( ang Mysterious Girl niya ) o babaliwalain lang siya ?