MS - 1

10 1 0
                                    

Gianni's POV
*one message received*

Di ko muna in-open yung nag text sakin, tinatamad aketch.
Naglalakad ako pauwi kasama mga plends(friends) ko. Walking distance lang naman kasi yung bahay namin sa school kaya di nako nagpapasundo.

" Hoy mga fren bukas ha? Sa SM baliuag tayo, dapat maaga tayo dun para kay bebe nash natin bye" Sigaw ni Karen papasok ng bahay nila. Kami kasing magkakaibigan magkakapitbahay lang.

" Like Ewwww! Bebe Nash talaga?! Puwede naman tayong maging fangirl na hindi yan yung tawag kay Nash eh. "
Pagrereklamo ni Crystal. Tsss.

Eto talagang mga to parang mga bata.
Di na siya pinansin ni Karen at dumiretso na sa bahay nila.

"Oh, eto na pala yung bahay namin eh, Byers" Pagpapaalam ni Crystal. Sigurado kong may sasabat diyan.

" Oo may mata kami nakikita namin na bahay niyo yan! " Pagmamaldita ni Catherine -_- Pag pasensyan niyo na po yung mga plends ko neh?

Nagdire-diretso lang si Crystal. Napansin niyo bang di pa ako nagsasalita? Wala kasi ako sa mood. Text kasi ng text yung unknown
number na yun. Tawagin ko nalang daw siyang SPYderman. Corny no? -_-
Tinatadtad nako ng text niya kaya naman binuksan ko na yung text niya.

*From: Unknown Number*
Uy! Hellooo! Bakit naka kunot noo mo? May problema ba? *

Naks concern eh dahil nga sakanya yung pagkabadtrip ko. How ironic right? Buti nalang wala na kong load para replyan siya.

Alam niya bawat kilos ko, maliban nalang pag nasa bahay ako.

"Huy! Tulala ka nanaman! "
Sigaw sakin ni Abi na kinagulat ko.

"Yung SPYderman mo dahilan no?"
Tanong ni Nicca. Di nalang ako kumibo.

"So, bastusan lang? Usong sumagot maki uso ka plith" Pagsabat ni Abi.

Oh pls, ayan nanaman sila.

"Bakit ko kaya sasagutin? Nanliligaw ba kayo? " Pamimilosopo ko sakanila.

Badtrip ako eh, wag na silang mag expect na sasagutin ko sila ng matino.

"Funny, funny, funny, very, very, very" Sarcastic na sabi ni Catherine

Inirapan ko nalang sila, tsaka nagdirediretso na sa bahay namin ng hindi nagpapaalam sakanila.

*one message received *

Oh pls, ayan nanaman siya.
In- open ko nalang yung message niya.

*From: Unknown Number*
Lakas mong mamilosopo sa mga kaibigan mo! Hahahaha ang kulet. Pero badtrip ka parin. Bakit ba kasi? :(( *

Wow, ha? Napaka manhid naman niya.
Buti nalang talaga na wala akong load, nako kung meron baka may nasabi pa 'ko ng hindi maganda.

Buti nalang talaga, may mall show  bukas si Nash kundi lalo akong mababadtrip. Maka gayak nalang ng damit ko para bukas. Aba syempre kailangan maganda ko bukas, malay mo mapili ako ni Nash na kantahan. Oh diba, bongga!

*one message received *

Agad ko namang binukasan, si Karen kasi yung nag text.

*From: Tecson*
Tulog na mga bes. Baka ma late pa tayo sa mallshow ni Nash. Goodnight! Lavyew
Grp. *
(A/n: Karen Tecson name niya pero madaming part sa story na 'to na Tecson ang tawag sakanya)

Excited talaga 'tong lukaret na 'to.
Nag beauty sleep narin ako. Goodnight gals!

Zzzzzzzz.....
--------

My SPYdermanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon