"Everyone's ready?"
I can feel my hand's getting cold. 3 days have passed at napagplanohan na namin lahat and now eto na yung araw na pinakasinusumpa ko. The night kung saan kami lang rin naman ang magpapatayan.
"Noona..." I heard Jungkook called me kaya napalingon ako sa kaniya.
"Let's go?" He added. Tumango lang ako sa kaniya kaya nauna na siyang lumabas ng meeting hall.
I grab my leather jacket at lumabas na.
Naabutan ko pa silang pasakay sa itim na van at syempre ako nanaman ang nahuli, pa-VIP ako eh ba't ba.
"Guys this mission is suicidal so whatever happens please remember, I love you guys." Kyoko dramatically said.
"Stop this nonesense Kyoko! No one will get harm okay? We will protect each other." Azura said.
"I agree." Chiyo
Sa buong byahe tahimik lang ako. Katabi ko si Kookie at tahimik lang din naman siya, untill he broke the silence.
"Noona, I know this is hard for you but remember, no matter what happens uunahin at uunahin ka naming iligtas." He tried to cheer me up but no.
"No. Kung ano man ang mangyari sakin mamaya, leave me behind. Kung oras ko na talaga, oras ko na. Wala nang makakapigil kay kamatayan." I coldly said.
Napayuko na lang siya sa tabi ko at tumahimik na lang ulit. Im still the boss here. Kung anong iuutos ko dapat sundin nila.
"We're here." Chiyo stated.
Tumingin ako sa relo ko and it's 11 PM already. Isa isa kaming lumabas ng van. We parked sa malayo pero kita parin ang mansyon. Ang mansyon ng Zinvill.
"Okay.. So guys! Be safe!" Kyoko
I bring the gun with me at nagsuot ng mask. I run to the back wall of the mansyon at sinimulang akyatin yun. Ang plano kasi namin, ako ang mauunang papasok then papatumbahin ko ang mga guards tapos I'll give them the signal through our ear peice kung pwede na sila pumasok. Ako ang pupunta sa East ng mansyon together with Kookie. Si azura sa West, si Kyoko sa North at si Chiyo sa south. We need to found out what's their secret. Dahil kung alam namin lalamang kami.
Nakalanding ako ng walang kahirap hirap. This side of the mansion is quite dark kaya medyo nahihirapan ang sense of sight ko (nakss XD).
I tiptoe patungo sa pinakamalapit na guard sakin then hinampas ko siya ng baril ko, knock out. Nakita ako ng isa kaya dali dali ko siyang pinaputukan. Don't worry fifols my gun have a silencer. I don't have to waste time kaya pinaputukan ko narin ang sa mga malalayo. And in just a blink of an eye, ubos na sila.
"Clear." Sabi ko dun sa ear peice.
Naghintay ako ng ilang minuto bago sila dumating.
"Ang tagal niyo." Reklamo ko.
"Pasensiya naman! Bagal kasi ni Chiyo eh!" Reklamo rin ni Kyoko.
"Edi sana di mo na ako hinintay!"
"Hep! Hep! Hep! Baka marinig tayo! Ang iingay niyo hyung!" Jungkook.
"Let's just go." Sabi ni Azura at naghiwa-hiwalay na kami.
We headed to the East part of the mansion and sa balita ko andito ang secret lab nila. Kailangan namin yun makita bago sumikat ang araw o bago kami mahuli.
"Noona, are sure na nandito ang lab nila?" Kookie ask habang nga titiptoe kami dito na parang baliw.
"Yes, yun yung sabi nung isa naming officails." I said in a hush tone.
Wala na masyadong maid na naglalakad, siguro tulog na. It's late narin kasi kaya malamang nagpapahinga na ang mga tao dito.
Naglakad lang ulit kami in a very quiet way. Parang mga baliw nga kami dito eh.
Nakakita ako ng kahina hinalag kwarto kaya binuksan ko yun but shocks! Nakalock!Buti na lang may dalang emergecy kit si Jungkook yung may mga small knives? Yun yung ginamit ko para mabuksan ang pinto and in just a click, nabuksan ko yun but when I open the door, a nightmare strucks in.
"Surprise!" He said while smiling like a psychopath.
✖✖✖
Short update again. Sorry ✌✌😂
BINABASA MO ANG
Badgirl's Legacy || kth x kty [Completed]
Fanfiction"Bat ba ang sungit mo Taeng? Mabait naman ako sayo eh." "Pinanganak akong masungit at mamamatay akong masungit Taehyung! Wala ka nang magagawa dun!" How can a good guy deals with a bad girl? . Im PinkyTammy presenting this story to you guys! . ENJOY...