ทุกความทรงจำมีค่าเสมอ...
ผมไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองได้ใช้ชีวิตอย่างไม่มีความหมายเลยนับตั้งแต่ได้เจอกับเขา
เอาล่ะที่รัก...อย่าเพิ่งทำหน้าเหมือนจะอ้วกตอนที่ผมกำลังพยายามพูดอะไรแบบนี้ได้มั้ย?
จริงๆ ผมเขียนสิ่งนี้ตอนที่เขาอยู่ข้างๆ ผมล่ะ
ผมชอบนะที่เขาดูจะใส่ใจผมในทุกๆ เรื่อง แม้แต่สิ่งที่ผมกำลังจะทำต่อไปนี้ก็ตาม
หลายๆ คนแค่มองว่าอดีตก็คืออดีต มีค่าอยู่แค่ในความทรงจำเท่านั้น
ผมรู้ว่าหลายๆ คนก็มีความทรงจำที่มีค่าเหมือนกัน
แต่สำหรับผมแล้วมันพิเศษมากกว่านั้น...
นั่นก็เพราะว่าทุกความทรงจำมักจะมีเขาอยู่ด้วยเสมอไง
ผมรู้ว่าเขาคงไม่ชอบถ้าหากผมจะแบ่งปันความทรงจำที่มีค่านี้ร่วมกับคนอื่น
เปิดเผยเรื่องราวของเรา ที่ซึ่งผมเองก็อยากเก็บไว้เป็นความลับเหมือนกัน
เพียงแต่ว่า มันช่างประจวบเหมาะกับตอนที่ผมอยากเขียนอะไรสักอย่างอยู่พอดี
อยากบอกให้คนอื่นได้รู้บ้าง ว่าผมต้องใช้ชีวิตแบบไหนอยู่กับเขา
ดั่งคำพูดที่ว่าพบเจอเรื่องอะไรมาก็อยากเล่าให้คนอื่นฟัง แต่ว่าเรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับเขาน่ะสิ!
เขาที่ชอบแกล้งผมเป็นประจำ แถมใช้ให้ทำงานบ้านหนักอย่างกับทาส(ถึงมันจะมีเหตุผลก็เถอะ ที่ผมปล่อยให้เขาทำความสะอาดบ้านไม่ได้)
ทั้งยังชอบพูดเรื่องไร้สาระที่โคตรวิชาการสุดๆ ด้วย!
ถ้าแม่ผมมาอ่านล่ะก็จะต้องขอลูกชายคนนี้กลับบ้านแน่!
ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า แค่คิดก็สนุกแล้ว ผมจินตนาการออกเลย ว่าเขาจะมีสีหน้ายังไงถ้าเกิดเรื่องราวแบบนั้นขึ้น
จนถึงตอนนี้ก็ช่วยอย่าทำสีหน้าน่าขนลุกแบบนั้นได้ไหม?
ผมลืมบอกไป เขาคนนั้นมีชื่อว่า จอนจองกุก ล่ะ
และเขาเป็นสามีของผมเอง
Jimin
20/10/2017
YOU ARE READING
Jimin's Diary [kookmin]
Fanfictionย้ายผลงานไปลงใน readawrite ในชื่อเรื่องเดียวกันค่ะ