Chapter5

441 6 4
                                    

Z'riya POV

Ilan bwan narin ang nakalipas simula noong pumasok kami dito sa hell university marami na kaming pinag daan sa lugar na ito tila ba nasanay na kami dito.

"Hoy panget! Lalim ng iniisip mo" putek! Panira ng momment ting kumag nato!

"At ikaw naman kumag ka naninira ka ng momment ehh!"

"Ohh may nalalaman kapang pa momment momment dimo bagay" abay gagu to ha.

"Ehh tangina ka pala ehh! Sino ba kase nag sabing pakelaman moko!"

Ng mapansin naming nakatingin saamin si ma'am Reyes natahimik nalang kami sya kase ang pinaka striktong teacher dito strikto naman yung iba pero mas strikto sya

Break time namin ngayon. Ako lang mag isa kumakain hindi ko alam kung nasan ang mga kaibigan ko.

"Pwedi maki share ng table!!"
Kilala ko ang boses nayon. Sino panga ba? Edi si Jaydon!

Wala pa akong sinasabing pwedi syang umupo sa harap ko,ang kapal talaga ng muka ng mokong nato at kinuha pa ang fries ko!

"Hoy ikaw kumag ka! Ayun yung upuan nyo ng mga kaibigan mo ohh! Bakit hindi ka don!?" Sigaw ko. Kase naman nandon naman mga barkada nya saken sya nakiki share

"Ayoko don ehh ano bang pake mo?"

Tangina neto! Bahala nga sya dyan kakain nalang ako.

Pag ka kagat ko ng sandwich ko kumagat din sya sa kabilang side bali mag ka harap kami agad ako umiwas at tinignan ito ng masama

"Bakit ba hindi ka bumili ng sarili mong fries! At sarili mong sandwich!? Bakit itong mga pagkain ko pinag didiskitahan mo!?"

"Kase yan gusto ko kung gusto ko mag order ka nalang ulet! Free naman food dito ehh" ihhh kaasar naman to! Hindi pa ako nakakapag salita at umiinom nasya sa lemon juice ko! Kainis tong kumag nato!

Pumunta nalang ako sa room ko bahala sya mag isa nyan don kainin nya yung food ko! Ang epal kase ehh.

Living at HELLWhere stories live. Discover now