Hi guys, aorry amboring nung title, pero keribells na din. HAHAH. So, newbie lang ako sa poag gawa ng story. So, Let's start.
Ako si Princess, 14 yrs. old palang ako at 2nd yr HS sa isang private school. 1st day of class namin ngayon, nakakamiss to. Hahha, at ang tagal ng mga kaibigan ko. For sure, late na naman. HAHAHAHA. Mga walang pinag bago e. At ang daming new student. Gusto ko magpakilala, pero.. mamayang break na lang. Hahhaa!
"Be!!! Omg, hi. Tae ka, namiss kita"
Nagulat ako sa yumakap sakin, at ayan na ang isa sa kaibigan ko, si Chanel.
"Be naman e. HAHAHHA namiss, eh, lagi tayong gumagala nung summer. HAHHA asar, asan na na si Flappy Thea?" ang sagot ko naman sakanya... at ng biglang may dumating na babae.. si Thea. HAHAHAHHA
"Hi mga be!! namiss ko kayo, kamusta naman? Group hug tayo, dali, mamaya na kayo maghanap ng mga lalaki nyo" HAHAHHA kahit kelan talaga tong si thea, may pagka maano.. joke lang.
At ayan, nag bell na. Nako, at nagbabye na kami sa isat isa, di kasi kami magkakaklase ngayon :( bahala na. Hahhaha, ay ayan na yung pila nung section namin.
"Elizabeth, arms forward, up, forward, up. Down!"
Yes, ang section ko ay St. Elizabeth of Portugal. New section lang yan. Haha, ang ganda ngae.
*pila, lakad lakad lakad papunta sa quadrangle.*
"Nubayan, may ganto pa, may aassembly pa. Azar naman to" sabi nung nasa likod ko. Haha, mad na mad e. Pag pasensyahan.
*bla bla bla bla, welcome to the academic yr, 2012-2013*
Papunta na kami sa room ng biglang may tumulak sakin..
"Ay anak ng tipaklong. Makatulak naman to, muntik na kaya ko madapa. Hahaha! Bwiset ka."
At si Les, sya ang tumulak sakin. Hahaha! loka loka e. Grabe, puro famous nasa section namin. Nakakahiya saken, ang dead kid ko pa naman.
Fast forward..
SHEMPRE 1ST DAY, AYAN NA NAMAN YUNG GTKY.
Puro famous shempre, kilala ko silang lahat kasi nga sikat. Nako naman. Pero.. May new student, at shet ang ganda chixx. Amputi. May lahi ata to e. Parang walang dugo dahil nga maputi. HAHAHA joke.
*my name is bla bla okay next my name is bla bla*
at tapos na ang story. That's all.. Joke di pa tapos. HAHAHA. joke lang yun. After 4 hours, tapos na ang klase. 1st day pa lang kaya shortened class. Ganon sa school namin.
at hinantay ko ang mgaa kaibigan ko. Buti andyan na sila kaagad.
"Oh, san tayo?" ang tanong ko.
" S-mall? Or concep? Hahaha, kain tayo." tanong naman ni Chanel.
"Concep madami na naman kasing tao sa Esmol for sure."
at ayan, lakad there, lakad here, at sumakay kami. Hanggang sa makarating kami nh Concep. Onti lang tao. Pero, daming jejemon. Kainis talaga pag nakakakita ko ng ganon. ay mali, KAMI pala.
*Kain kain kain, kwentuhan, tawanan*
"Osge girl, dito na kami. Ingat ka ha, text mo kami pag nakauwi ka na labyu be HAHAHA" sabi nila, sweet nila. I cry, Dejk.
Ayan nakauwi na ko ng bahay, shempre, bukas twitter agad. Hahhaa.
"Jgh. *tweeept sent*"
"ay, daming nag follow. Mga new student." sabi ko, muka akong tanga, nagsaslita mag isa. HAHHAA.
BINABASA MO ANG
Plug.
Short StoryTrue story sya guys. Actually, yan ang story namin ng ex bf ko. Pero, hindi talaga yan yung pinaka story. Shempre may inalis at dinagdag ako. Pero, sana magustuhan nyo. :)